Xem lại các khoảnh khắc kịch tính trong tranh luận tổng thống lần 1

23/10/2020 08:00 GMT+7

Ngay trước cuộc tranh luận tổng thống lần 2 , cũng là lần cuối cùng, giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump, đại diện đảng Cộng hòa và đối thủ Joe Biden, ứng cử viên đại diện đảng Dân chủ, hãy cùng điểm qua các khoảnh khắc kịch tính nhất trong cuộc tranh luận tổng thống lần 1.

Cuộc tranh luận tổng thống lần 2 sẽ được tổ chức tại Đại học Belmont, Nashville (bang Tennessee) vào lúc 21g ngày 22.10 (giờ Mỹ), tức 8 giờ sáng 23.10 tại Việt Nam.
Đây là lần thứ hai bang Tennessee tổ chức một cuộc tranh luận tổng thống, lần thứ nhất là vào năm 2008, giữa cựu tổng thống Barack Obama và ông John McCain, cũng tại Đại học Belmont.
Hình thức cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng giống với cuộc tranh luận đầu tiên. Mỗi chủ đề thảo luận kéo dài 15 phút.

Các nhân viên ủy ban tranh luận tổng thống đang chuẩn bị sân khấu cho cuộc tranh luận cuối cùng giữa ông Trump và ông Biden.

Reuters

Và mỗi ứng cử viên sẽ có 2 phút để trả lời câu hỏi của người điều phối trước khi thảo luận sâu hơn. Micro của một ứng cử viên sẽ bị tắt trong 2 phút trả lời của ứng cử viên còn lại.
Trong thời gian thảo luận sau đó, micro của cả hai ứng cử viên sẽ được để mở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.