Thử thách 'ná thở': ăn hết burger nặng 6kg trong 9 phút!

31/01/2021 09:32 GMT+7

Một cửa hàng bánh mì kẹp thịt ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã trở thành cơn sốt trên mạng vì bữa ăn lớn nhất tại đây - một chiếc burger nặng 6kg phủ đầy hành tây chiên, thịt xông khói và sốt mayonnaise.

Một cuộc thi ở quán cà phê tại Bangkok (Thái Lan) đúng nghĩa là một cuộc đua giàu năng lượng. Thử thách là một chiếc burger, tức bánh mì kẹp thịt, nặng khoảng 6kg phủ đầy hành tây chiên, thịt xông khói và sốt mayonnaise, ước tính có tới 10.000 ca-lo.
Chiếc bánh kẹp khổng lồ nhanh chóng nổi tiếng trên mạng sau khi nhiều YouTuber (người làm YouTube) bắt đầu thách thức nhau “hạ gục” nó. Vì vậy, quán Chris Steaks & Burgers ở Thái Lan đã mở cuộc thi thách thức thực khách ăn hết chiếc bánh khổng lồ này trong 9 phút.

Chiếc burger khổng lồ khi được cắt ra làm đôi

Reuters

Giải thưởng là 10.000 baht, tức khoảng 330 USD cho bất kỳ ai thành công. Ngày nào cũng có người đến ứng thí nhưng chưa có ai thành công.
Chiếc “burger 6kg” có giá bán lẻ là 82 USD. Chủ quán cà phê, anh Komdech Kongsuwan, khẳng định đó là chiếc bánh mì kẹp thịt lớn nhất ở Thái Lan. “Tôi không muốn tất cả khách hàng vào quán chỉ để tham gia thử thách, mà tôi muốn họ thưởng thức bánh mì kẹp thịt. Nếu bạn hỏi liệu tôi có lo lắng nguy cơ họ bị mắc nghẹn khi ăn, tôi sẽ trả lời là có, tôi lo lắng, vì vậy đó là lý do tại sao tôi phải cảnh báo họ trước”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.