Thủ lĩnh băng tội phạm Ấn Độ bị đối thủ bắn chết ngay tại tòa án

La Vi
La Vi
25/09/2021 15:54 GMT+7

Hai người đàn ông cải trang thành luật sư đã bắn chết một t rùm xã hội đen ngay bên trong phòng xử án tại một tòa án ở Delhi (Ấn Độ). Cảnh sát Delhi sau đó đã bắn chết những kẻ tấn công.

Vụ việc xảy ra vào hôm 24.9 khi trùm xã hội đen Jitender Maan đang bị xét xử về cáo buộc giết người và tống tiền. Hung thủ được xác định là thành viên băng nhóm thù địch là Tillu
Jitender Maan (30 tuổi, có biệt danh Gogi) là người cầm đầu của băng nhóm Jitendra Gogi khét tiếng và trước đó là đối tượng bị truy nã gắt gao nhất ở New Delhi. Nhóm xã hội đen này đã tham gia nhiều vụ giết người, bắt cóc, tống tiền và cưỡng đoạt đất đai. 

Hiện trường xảy ra vụ án.

Chụp màn hình clip

Trong nhiều năm, băng nhóm Jitendra Gogi và Tillu đã thực hiện nhiều vụ tống tiền ở TP. Alipur và Sonipat. Thường xuyên có nổ súng giữa 2 nhóm khiến nhiều thành viên thiệt mạng. 
Theo tờ Indian Express, một cảnh sát cho biết mâu thuẫn giữa Gogi và Tillu (kẻ cầm đầu nhóm Tillu) bắt nguồn từ khi cả hai còn là sinh viên của Đại học Delhi. Mâu thuẫn trở nên gay gắt hơn vào năm 2012, khi Gogi và đồng bọn được cho là đã bắn Vikas, một người bạn thân tín của Tillu. 
Năm 2015, Tillu bị bắt giữ và hiện đang ở tù. Vào hôm xảy ra án mạng, nhóm hung thủ đã tìm cách lẻn vào phòng xử án. Trùm xã hội đen Gogi đã trúng 5-6 viên đạn, sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Gogi và Tillu có mâu thuẫn sâu sắc trong nhiều năm nay.

Chụp màn hình Delhi Darpan TV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.