Thêm bệnh viện Covid-19 Ấn Độ bị cháy, ít nhất 16 người thiệt mạng

01/05/2021 20:05 GMT+7

Một đám cháy bùng phát tại một bệnh viện chuyên điều trị cho bệnh nhân Covid-19 vào khuya 30.4 khiến ít nhất 16 người thiệt mạng, trong đó có hai nhân viên y tế ở bang Gujarat, miền tây Ấn Độ .

Ít nhất 16 người thiệt mạng, trong đó có 2 nhân viên y tế, trong một đám cháy tại một bệnh viện chuyên điều trị cho bệnh nhân Covid-19 ở bang Gujarat, miền tây Ấn Độ.
Tại thời điểm xảy ra vụ cháy có khoảng 70 bệnh nhân trong bệnh viện, trong đó 24 người đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Những người được giải cứu đã được chuyển đến bệnh viện khác. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Thiết bị và đồ đạc bị hư hỏng sau vụ hỏa hoạn chết người ở bệnh viện bang Gujarat, miền tây Ấn Độ, ngày 1.5

Reuters

Mới tuần trước, một vụ hỏa hoạn khác tại một bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 ở Ấn Độ đã giết chết ít nhất 13 người, khi nước này vẫn đang vất và ngăn chặn sự gia tăng chóng mặt số ca nhiễm Covid-19 trong làn sóng dịch thứ 2.
Các quy định về an toàn phòng cháy chữa cháy rất lỏng lẻo, hiếm khi được thực hiện và không được kiểm tra định kỳ ở hầu hết các nơi trên khắp Ấn Độ, gây ra nhiều đám cháy lớn, gây thiệt hại về người và của.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.