Rapper Kanye West vẫn muốn tranh cử tổng thống Mỹ, gặp riêng con rể Tổng thống Trump

13/08/2020 17:10 GMT+7

Tỉ phú Kanye West, một người ủng hộ Tổng thống Donald Trump nhiệt thành, mới đây đã gặp cố vấn Nhà Trắng – con rể của ông Trump là Jared Kushner, cho thấy nỗ lực của nam rapper để có thể được lọt vào danh sách bầu cử vào ngày 3.11.

Nam rapper Kanye West, người luôn ủng hộ ông Donald Trump, gần đây đã gặp Jared Kushner, cố vấn Nhà Trắng và con rể của tổng thống. Theo New York Times, buổi gặp gỡ diễn ra ở Colorado vào cuối tuần trước và con gái tổng thống là Ivanka Trump cũng tham gia. Kanye West, trong một thông báo Twitter vào tối 11.8, nói họ đã thảo luận về một cuốn sách có nội dung trao quyền cho người Mỹ da đen.
Tháng 7, rapper kiêm nhà thiết kế thời trang thông báo chiến dịch tranh cử tổng thống của mình khiến công chúng hoài nghi và đặt câu hỏi về ý định và sức khỏe tâm thần của Kanye West. West đã công khai xác nhận mình mắc chứng chứng rối loạn lưỡng cực và vợ anh, Kim Kardashian hi vọng công chúng và truyền thông cảm thông cho chồng mình.

Rapper Kanye West tổ chức cuộc vận động tranh cử đầu tiên tại Bắc Charleston, Nam Carolina (Mỹ) ngày 19.7

Reuters

Sự xuất hiện của West với tư cách là ứng cử viên độc lập trong kỳ bầu cử có thể ảnh hưởng đến cuộc đua giữa tổng thống Trump và cựu Phó Tổng thống Joe Biden nếu West có thể giành được bất kỳ phiếu bầu nào.
Tuần trước, Washington Post đưa tin rằng chiến dịch của West cho đến nay đã nộp đơn kiến nghị được đưa tên vào lá phiếu bầu cử tổng thống ở 10 tiểu bang. Bên cạnh đó, nhân sự của Đảng Cộng hòa, bao gồm cả một số người có quan hệ với ông Trump, đã tham gia vào các nỗ lực hỗ trợ West ra tranh cử tại ít nhất 5 bang, bao gồm Arkansas, Ohio và Wisconsin. Tổng thống Trump hôm 11.8 cho biết ông vẫn chưa nói chuyện với Kanye West về chiến dịch tranh cử của nam rapper.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.