Phu nhân lãnh đạo Kim Jong-un xuất hiện sau hơn 1 năm

19/02/2021 16:04 GMT+7

Phu nhân của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, bà Ri Sol-ju, đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau hơn 1 năm, khi cùng chồng tham dự một buổi hòa nhạc.

Bà Ri Sol-ju, phu nhân nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên sau hơn 1 năm. Sự vắng mặt của bà từng làm rộ lên nhiều đồn đoán về sức khỏe hoặc khả năng bà mang thai.
Kênh truyền hình nhà nước Triều Tiên đã phát sóng cảnh quay vào ngày 18.2, cho thấy hai vợ chồng xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm ngày sinh của cố lãnh đạo Kim Chính Nhật ngày 16.2. Tờ báo chính thức của Đảng Lao động Triều Tiên cũng đã công bố những bức ảnh của nhà lãnh đạo Kim Jong-un và phu nhân tại sự kiện.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju ngồi xem buổi biểu diễn kỷ niệm ngày sinh của cố lãnh đạo Kim Chính Nhật tại Nhà hát Nghệ thuật Mansudae ở Bình Nhưỡng (Triều Tiên)

Reuters

Bà Ri đã thường xuyên tháp tùng chồng tới các sự kiện công khai lớn, nhưng đã không xuất hiện kể từ tháng 1.2020. Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc tin rằng bà Ri và ông Kim có 3 người con, nhưng rất ít thông tin công khai về 3 người con này.
Cơ quan tình báo Hàn Quốc cũng đã nói với quốc hội rằng có thể phu nhân ông Kim Jong-un hạn chế các hoạt động bên ngoài là vì e ngại đại dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.