Nạn nhân cưỡng hiếp trên đường đến tòa bị thiêu sống để trả thù

08/12/2019 06:30 GMT+7

Cảnh sát cho biết một cô gái 23 tuổi, nạn nhân trong một vụ cưỡng hiếp, đã bị thiêu sống bởi một nhóm người đàn ông, trong đó có kẻ bị truy tố vì tội hiếp dâm cô, hôm 5.12.

Cô gái đang ra ga tàu để đến dự phiên tòa xử vụ hiếp dâm mà cô là nạn nhân thì bị nhóm đàn ông, trong đó có cả người bị cô tố cáo là thủ phạm, tạt dầu hỏa vào người rồi bật lửa đốt. Vụ việc xảy ra hôm 5.12 tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Các bác sĩ cho biết nạn nhân 23 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch.
Cảnh sát đã bắt giữ toàn bộ 5 hung thủ thực hiện cuộc tấn công hôm 5.12. Hồ sơ cảnh sát cho thấy người phụ nữ đã nộp đơn tố cáo vào tháng 3 cô cho biết đã bị cưỡng hiếp trong khi bị uy hiếp bằng súng hôm 12.12.2018. Sau thời gian tạm giam, kẻ bị cáo buộc hiếp dâm được cho tại ngoại vào tuần trước.

Người dân biểu tình đòi công bằng cho nạn nhân bị cưỡng hiếp và sát hại

Reuters

Uttar Pradesh là tiểu bang đông dân nhất Ấn Độ và có “thành tích” tồi tệ liên quan đến tội ác đối với phụ nữ. Chỉ trong năm 2017 có hơn 4.200 trường hợp cưỡng hiếp được báo cáo con số cao nhất trong lịch sử Ấn Độ.
Nhiều người Ấn Độ phẫn nộ và hổ thẹn vì số lượng lớn tội ác nhằm vào phụ nữ. Trong tuần qua, hàng ngàn người Ấn Độ biểu tình tại nhiều thành phố sau khi một bác sĩ thú y 27 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại gần thành phố Hyderabad. Người biểu tình và giới nghị sĩ thúc giục tòa án nhanh chóng xử các vụ hiếp dâm và đưa ra các hình phạt cứng rắn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.