Lady Gaga, Jennifer Lopez trình diễn trong lễ nhậm chức ông Biden

15/01/2021 13:27 GMT+7

Đội ngũ chuyển giao quyền lực của Tổng thống tân cử Joe Biden cho biết hai ca sĩ Lady Gaga và Jennifer Lopez sẽ tham gia trình diễn trong lễ nhậm chức của tân tổng thống tại thủ đô Washington vào tuần sau.

Ca sĩ Lady Gaga sẽ hát quốc ca. Ngoài ra, một lính cứu hỏa da màu từ bang Georgia, một cựu thành viên Thi sĩ trẻ Tài năng Quốc gia, một linh mục Công giáo và một mục sư từ quê nhà ông Biden ở Wilmington (bang Delaware) sẽ phát biểu trong lễ nhậm chức của ông Biden.
Các lựa chọn trên là nhằm thể hiện sự đa dạng của nước Mỹ.
Tài tử Tom Hanks sẽ dẫn chương trình truyền hình đặc biệt “Celebrating America” trong ngày 20.1 nhằm chào mừng lễ nhậm chức của tân tổng thống.
Chương trình kéo dài 90 phút, được trình chiếu trong giờ vàng trên hệ thống truyền hình Mỹ, lẫn các kênh YouTube, Facebook và Twitter. Chương trình có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như Jon Bon Jovi, Demi Lovato và Justin Timberlake.
Ủy ban tổ chức lễ nhậm chức của ông Biden đã giảm quy mô sự kiện so với các lễ nhậm chức thông thường vì đại dịch Covid-19. Lễ diễu hành và tiệc tối truyền thống đều bị hủy bỏ.
Tuy nhiên, đội ngũ ông Biden vẫn nỗ lực thể hiện sự đoàn kết và âm hưởng vui mừng trong lễ tuyên thệ nhậm chức giữa những sự kiện u ám: vụ bạo loạn ở Điện Capitol và các cảnh báo tình hình bất ổn có thể kéo dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.