Kỳ diệu máy bay hạ cánh an toàn dù động cơ nổ văng mảnh xuống công viên

21/02/2021 11:00 GMT+7

Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết một máy bay của hãng hàng không United Airlines đang bay đến Honolulu đã bị hỏng động cơ bên phải ngay sau khi khởi hành từ Sân bay Quốc tế Denver, khiến nhiều mảnh vỡ rơi rải rác nhưng đã quay trở lại sân bay an toàn.

Nhiều mảnh vỡ từ một máy bay Boeing được phát hiện nằm rải rác ở thành phố Broomfield, tiểu bang Colorado (Mỹ) vào chiều 20.2 bao gồm cả những phần dường như là của động cơ máy bay bị vướng bên ngoài một ngôi nhà.
Theo Cục Hàng không Liên bang (FAA), đó là sự cố do một máy bay của hãng hàng không United Airlines bay đến Honolulu bị hỏng động cơ bên phải, ngay sau khi khởi hành từ sân bay Denver.

Một mảnh vỡ máy bay rơi xuống công viên Commons, Broomfield, bang Colorado (Mỹ)

Reuters

Hãng United Airlines cho biết máy bay đã trở lại sân bay an toàn và không có bất kỳ thương tích nào. Khi đó có 231 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay. Hiện chưa có báo cáo nào về thương tích trên mặt đất.
Cảnh sát Broomfield đã tweet những bức ảnh về các mảnh vỡ từ trên trời rơi xuống và nói với người dân rằng nếu họ bị thương, hãy gọi 911 càng sớm càng tốt. Cảnh sát cũng cảnh báo người dân không chạm vào hoặc di chuyển bất kỳ mảnh vỡ nào của máy bay, vì “@NTSB (Ban An toàn Giao thông Quốc gia) muốn tất cả các mảnh vỡ vẫn ở nguyên vị trí cũ để điều tra.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.