Kim Kardashian kêu gọi thông cảm cho 'ứng cử viên tổng thống Mỹ' Kanye West

24/07/2020 08:31 GMT+7

Ngày 22.7, Kim Kardashian kêu gọi truyền thông và công chúng "thông cảm và thấu hiểu" đối với rapper Kanye West, người được cho là đang chống chọi với chứng rối loạn lưỡng cực.

Rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Kanye West gây nhiều chấn động trong vài tuần gần đây. Đầu tiên, nam rapper tuyên bố tranh cử tổng thống. Sau đó lại có hành vi bất thường tại Nam Carolina hôm 19.7 khi bật khóc nức nở và bất ngờ phát biểu về nhà hoạt động nhân đạo người Mỹ gốc Phi Harriet Tubman.
"Harriet Tubman chưa từng thực sự giải phóng nô lệ. Bà ấy chỉ cho nô lệ làm việc cho những người da trắng khác", Kanye West nói.
Kanye còn tuyên bố trên Twitter cá nhân rằng đang cố gắng ly dị vợ - ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân Kim Kardashian West. Ông khẳng định đang bị gia đình đẩy vào viện tâm thần. Nội dung này sau đó đã bị gỡ bỏ.

Rapper Kanye West và vợ Kim Kardashian.

Reuters

Ngày 22.7, Kim Kardashian phá vỡ sự im lặng. Cô tuyên bố trên Instagram: "Như nhiều người biết, Kanye mắc chứng rối loạn lưỡng cực". Cô gọi chồng là "một người tuyệt vời nhưng phức tạp. Những ai thân với Kanye đều biết rõ anh ấy. Và hiểu rằng lời lẽ của anh ấy đôi khi không phù hợp với dự tính của bản thân".
Kardashian cho biết thêm: "Những người hiểu về bệnh tâm thần hoặc kể cả về hành vi bộc phát thì hiểu rằng gia đình bất lực trừ khi thành viên đó còn rất nhỏ tuổi".

Kanye West trong sự kiện tranh cử tại bang Bắc Carolina vừa qua.

Reuters

Vợ của rapper không đề cập đến kế hoạch tranh cử tổng thống của Kanye West. Cặp đôi này kết hôn năm 2014 và đã có 4 con chung.
Đặc trưng của hội chứng rối loạn lưỡng cực là các thay đổi tâm trạng bất thường từ trạng thái đầy năng lượng chuyển sang trầm cảm, theo Viện Tâm thần Quốc gia Mỹ.
Kim Kardashian kêu gọi truyền thông và công chúng "thông cảm và thấu hiểu" khi gia đình đang giúp Kanye West vượt qua chứng bệnh của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.