Hoàng tử Harry lo sợ thảm kịch của cố Công nương Diana sẽ lặp lại

02/03/2021 13:35 GMT+7

Hoàng tử Anh Harry, người trong năm 2020 đã cùng phu nhân Meghan Merkel gây chấn động bằng tuyên bố rút lui khỏi các nhiệm vụ hoàng gia, cho biết ông lo ngại lịch sử sẽ lặp lại.

Cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình nổi tiếng Oprah Winfrey là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng này lên tiếng trước công chúng từ sau khi chuyển đến California hồi năm ngoái.
“Lo ngại lớn nhất của tôi là lịch sử tự lặp lại”, Hoàng tử Harry nói, hàm ý nhắc đến việc cố Công nương Diana đã bị truyền thông Anh săn đuổi một thời gian dài và qua đời ở tuổi 36 trong một tai nạn xe ở Paris sau khi ly hôn với Thái tử Charles.
Cặp đôi Harry-Meghan nắm tay nhau trong lúc trả lời phỏng vấn.
“Tôi thực sự thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc khi có vợ tôi, ngồi đây nói chuyện với bà, bên cạnh tôi. Vì tôi không thể tưởng tượng được những gì đã xảy ra với mẹ tôi (Công nương Diana), phải chịu đựng mọi thứ một mình trong từng ấy năm. Mọi việc đều cực kỳ khó khăn với cả 2 chúng tôi, nhưng ít nhất chúng tôi có nhau”, ông Harry nhấn mạnh.
Hai người vào tháng trước vừa thông báo họ đang chuẩn bị đón đứa con thứ hai.
Cuộc phỏng vấn sẽ được công chiếu vào ngày 7.3. Bà Winfrey nói cuộc phỏng vấn sẽ không né tránh bất kỳ chủ đề nào. Bà cũng nhận xét rằng đôi vợ chồng hoàng gia này “đã nói ra nhiều điều khá choáng váng” chẳng hạn như tình cảnh của họ là gần như “không thể sống nổi”.
Trước khi chuyển đến California, cặp đôi này đã lên tiếng than phiền về cách các tờ báo Anh đối xử với bà Meghan, thậm chí lên đến mức bắt nạt và phân biệt chủng tộc. Hồi đầu tháng 2.2021, Điện Buckingham đã thông báo cặp đôi Harry-Meghan không còn vai trò gì trong Hoàng gia Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.