Hài hước 4 nhóc nhí nhố làm gấu mẹ cũng phải khổ sở

01/04/2021 15:36 GMT+7

Gần đây, một đoạn phim ngắn do Robin Covelli quay lại đang gây sốt cộng đồng mạng. Đó là hình ảnh gấu mẹ cùng 4 bé gấu con “gây cản trở” giao thông tại bang Connecticut (Mỹ) khi băng qua đường.

Gấu mẹ có vẻ rất tất bật với đàn con nhỏ: 3 bé gấu đầu tung tăng sang đường trót lọt nhưng bé cuối cùng lại nổi hứng trèo lên ôm cây. Khi gấu mẹ vội vã quay lại đón con một bé gấu hiếu động lại lon ton chạy về theo mẹ
Có lẽ các bà mẹ sẽ nhớ tới hình ảnh của chính mình khi xem video này, như chính người quay được đoạn phim, bà mẹ 4 con Robin Covelli chia sẻ: “Nó khiến tôi nhớ về con trai tôi, tôi thậm chí có thể nghe chính mình đang la hét rằng con ơi xuống khỏi cái cột đó ngay, qua đường nhanh lên”.

Gấu mẹ "cắp" đầu đứa con mang qua đường

Ảnh chụp màn hình

Khi một tài khoản Twitter tỏ ra sốt ruột “Ai đó hãy ra khỏi xe và giúp chúng đi chứ!” Một người khác vội can ngăn: “Bạn muốn bị gấu vồ à? Bởi vì đó là cách nhanh nhất để bị chúng vồ đấy”.
Trong khi đó, gấu mẹ đang nhẹ nhàng cắp những đứa con sang đường.
Robin Covelli chia sẻ thêm: “Thật khó để làm mẹ, đặc biệt là mẹ của bốn đứa con. Tôi thực sự đồng cảm với chú gấu mẹ này”.
Diễn viên hài người Scotland, Janey Godley đóng vai các chú gấu “Nào nào, lại đây con ơi, lại đây!”, “Mẹ ơi mẹ đang cắp tai của con đó, đau mẹ ơi!”

Khoảnh khắc này khiến nhiều người thích thú

Ảnh chụp màn hình

Và khi cả bốn đứa con tinh nghịch đã qua đường an toàn thì một bé gấu lại lao qua vạch kẻ màu vàng. Một lần nữa, gấu mẹ bắt buộc phải cắp nó qua đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.