Fan cứng điện thoại LG: Chỉ cái chết mới chia lìa đôi lứa

18/04/2021 14:01 GMT+7

Ông Ryu Huyn-soo đã sưu tập gần 90 chiếc điện thoại thông minh hãng LG, và cho biết sẽ không sử dụng thêm thiết bị của hãng điện tử nào khác ngoài LG.

Ông Ryu Huyn-soo tự xem mình là một người “cuồng điện thoại LG”, và cho biết ông sẽ không ngừng sử dụng điện thoại thông minh LG bất chấp việc hãng điện tử này ngừng kinh doanh mảng điện thoại di động.
Fan cuồng điện thoại LG, ông Ryu Huyn-soo thề rằng ông không sẽ sử dụng thiết bị của hãng điện tử nào khác ngoài LG.
Ông Ryu Huyn-soo đã sưu tập gần 90 chiếc điện thoại thông minh hãng LG trong 23 năm qua, và chia sẻ rằng ông vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ sử dụng điện thoại thông minh của LG cho dù hãng thông báo sẽ ngừng kinh doanh mảng điện thoại di động. 
Người hâm mộ điện thoại thông minh LG này chia sẻ: “Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng các điện thoại LG, bạn cần phải tự sửa chúng. Rất dễ để thay thế các linh kiện trên điện thoại nếu bạn luyện tập một chút. Tôi không chắc khi nào thì những linh kiện này mới hết hàng, tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục sử dụng điện thoại LG miễn là các linh kiện đó vẫn được sản xuất.”
“Đối với tôi, điện thoại Samsung giống như một người bạn thông minh, và điện thoại Apple giống như một cô bạn gái. Còn điện thoại LG lại giống như một người bạn từng cùng tôi chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống. Sẽ rất buồn khi chứng kiến người bạn đó ra đi. Thật rất buồn,” ông Ryu Huyn-soo bày tỏ.

Fan tiếc nuối tạm biệt kỷ nguyên smartphone LG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.