Dùng dằng chưa muốn chia tay, thử xích tay vào nhau trong 3 tháng

14/03/2021 10:22 GMT+7

Một đôi nam nữ người Ukraine đang cố hàn gắn mối quan hệ lung lay của họ bằng cách trói tay vào nhau trong 3 tháng, và tường thuật lại trải nghiệm của họ trên mạng xã hội .

“Tôi tên là Vika. Còn tôi tên là Alexandr. Chúng tôi là đôi tình nhân trói tay lại với nhau trong ngày Valentine,” cặp đôi giới thiệu.
Đôi nam nữ Ukraine này đã trói tay vào nhau để cố hàn gắn mối quan hệ không bền vững của họ. Anh Alexandr đã nảy ra ý tưởng trên sau khi cô Vika nói cô muốn chia tay với anh.
Ban đầu, cô Vika không đồng ý với ý tưởng trên và từ chối ngay lập tức, nhưng anh Alexandr cuối cùng đã thuyết phục được cô.

Anh Alexandr là người đã nảy ra ý tưởng lạ lùng này.

Reuters

“Tôi đã quyết định đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho mình, rằng nó sẽ mang đến trong đời tôi những cảm xúc tích cực mới mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được trước đây. Tôi yêu anh ấy, thế nên tôi quyết định làm điều này,” cô Vika chia sẻ về quyết định của mình.
Trong gần 1 tháng, họ làm tất cả mọi thứ cùng với nhau, từ việc mua tạp hoá cho đến hút thuốc.
Họ đã đăng tải những hình ảnh khi bị trói cùng nhau trên Instagram, mô tả một cuộc sống chung bình dị, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của sự tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau trong một mối quan hệ.

Họ làm tất cả mọi thứ cùng nhau trong 1 tháng qua.

Reuters

“Về sự thoải mái thể chất, mỗi ngày trôi qua, chúng tôi cảm thấy quen dần với nó. Nó trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên về mặt cảm xúc, một số căng thẳng đã xuất hiện. Tôi đặc biệt chú ý đến biểu hiện của Vika. Cô ấy trở nên nóng tính hơn. Theo tôi, có những vấn đề không lý do. Tôi hỏi cô ấy liệu đang có vấn đề gì sao, nhưng cô ấy không thể giải thích được. Đó là lý do tại sao tôi gọi nó là không lý do.
Ngoài ra, không có gì cản trở chúng tôi cả, chúng tôi dần di chuyển ăn khớp hơn cùng nhau và cũng không cần phải bàn bạc trước. Chúng tôi từng bàn trước phải di chuyển thế nào khi đánh răng hay rửa mặt. Chúng tôi từng hướng dẫn cho nhau nhiều. Bây giờ thì chúng tôi làm những việc đó như một thói quen, mọi thứ đều rõ ràng với cả hai,” anh Alexandr cho biết.
Bên cạnh những bình luận khen ngợi và hoài nghi dành cho cặp đôi, điều mà cư dân mạng quan tâm nhất chính là họ đi toilet như thế nào khi trói tay nhau như thế. Về vấn đề này, họ cho biết, người kia phải đợi bên ngoài với một tay còn lại trong phòng tắm, và họ lần lượt thay phiên nhau tắm rửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.