'Cướp biển Caribê' Johnny Depp ra tòa kiện báo đăng tin phỉ báng

08/07/2020 15:00 GMT+7

Ngôi sao Hollywood Johnny Dep p kiện một tờ báo Anh tại tòa án London hôm 7.7.

Trọng tâm của vụ án là các cáo buộc Johnny Depp hành hung vợ cũ, nữ diễn viên Amber Heard, người cũng đeo khẩu trang khi đến tòa án.
Ngôi sao 57 tuổi đệ đơn kiện News Group Newspapers, chủ báo The Sun, và giám đốc điều hành Dan Wootton về tội phỉ báng vì một bài báo đăng hồi tháng 4.2018 đã gọi ông là một "kẻ đánh vợ".

Johnny Depp xuất hiện trước tòa án London để bắt đầu vụ kiện tờ báo The Sun.

Reuters

Luật sư đại diện The Sun khẳng định cáo buộc "đánh vợ" là chính xác và trí nhớ của nam tài tử có thể bị ảnh hưởng vì dùng ma túy quá liều.
Johnny Depp phát biểu đầu phiên tòa, tuyên bố: "Để cho rõ ràng, tôi chưa bao giờ lạm dụng cô Heard, hoặc bất kỳ phụ nữ nào trong đời mình".
Theo luật sư David Sherborne đại diện cho nam diễn viên, vợ cũ của Johnny Depp lần đầu đưa ra cáo buộc hồi tháng 5.2016. Thời điểm đó, cô được tòa án Los Angeles ra trát cấm Johnny Depp đến gần, và trên mặt có những vết bầm tím từ một vụ việc cách đó 6 ngày.

Vợ cũ của nam tài tử Depp: nữ diễn viên Amber Heard xuất hiện tại phiên tòa.

Reuters

"Các cáo buộc của bà Heard hoàn toàn là lời dối trá. Thân chủ của tôi không có hành vi bạo lực với bà Heard, bà ấy mới gây ra bạo lực cho ông ấy", luật sư Sherborne nói.
Trong tài liệu nộp cho tòa án, phía Johnny Depp cho rằng Amber Heard đã ngoại tình với tỉ phú Elon Musk hồi đầu năm 2015, một thời gian ngắn sau khi kết hôn với nam tài tử. Ngoài ra còn có ít nhất 1 mối quan hệ ngoài hôn nhân với các đồng nghiệp, trong đó có nam diễn viên James Franco.
Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên phim trường phim "The Rum Diary" hồi năm 2011 và kết hôn vào tháng 2.2015. Heard đệ đơn ly dị sau 15 tháng và vài ngày sau đó nam tài tử bị tòa án cấm đến gần vợ cũ. Vụ ly dị kết thúc vào năm 2017 khi lệnh hạn chế được hủy bỏ. Vụ án dự kiến kéo dài trong 3 tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.