Cự đà dài gần 2 m 'đột kích' siêu thị ở Thái Lan

09/04/2021 09:34 GMT+7

Người mua hàng tại một siêu thị ở Thái Lan một phen hú vía khi phát hiện cùng đi mua sắm với họ là một con cự đà dài gần 2 m.

Con bò sát khổng lồ xuất hiện từ một con kênh gần đó và đi vào siêu thị 7-Eleven ở Nakhon Pathom (Thái Lan) hôm 7.4.
Nhân viên và khách hàng phải nấp sau các kệ hàng khi con vật hung hãn xô đổ nhiều lốc sữa và thức ăn để trèo lên một kệ hàng.
Trong đoạn clip quay lại, con cự đà giơ móng vuốt trước tủ lạnh nhưng không thể mở cửa tủ nên chuyển sự chú ý sang những kệ hàng gần đó.

Narumpa Tangsin, người quay clip, chụp ảnh tự sướng với con cự đà khổng lồ trong siêu thị 7-Eleven (Thái Lan).

Chụp màn hình Twitter

Narumpa Tangsin, người quay clip, nói: “tôi chỉ ghé tiệm để mua đồ ăn, mà lại nhìn thấy con vật khổng lồ bên trong. Tôi muốn mua nước uống mà nó lại quá gần kệ đồ uống”.
Một nhân viên cho biết khoảng 1 giờ sau, cảnh sát và nhân viên động vật hoang dã đến hiện trường.
Nhân viên này nói: “Nhà chức trách đến để đuổi nó đi chứ họ không bắt nó. Nó chạy thẳng vào bụi rậm. Tôi chưa từng thấy con cự đà nào lớn như thế trong đời, nên nó là một bất ngờ lớn cho những ai đến siêu thị”.
Dù tung hoành khắp siêu thị, con cự đà không lấy được gì để ăn. Cự đà tại vùng này được cho là đang phải chật vật tìm thức ăn sau nhiều tháng thời tiết khô hạn và ít mưa.
Loài cự đà thường sống tại các kênh và ao hồ ở nhiều thành phố lớn của Thái Lan, ăn cá, rắn, ếch và thức ăn thừa của con người. Chúng tỏ ra hung dữ khi bị đe dọa và vết cắn của cự đà mang nọc độc nhẹ, đôi khi có vi khuẩn có hại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.