Chuyến bay 'ảo' thỏa mãn dân ghiền du lịch cuồng chân vì Covid-19

04/07/2020 11:52 GMT+7

Những tín đồ du lịch hay thích xê dịch Đài Loan đã có thể thỏa mãn mong muốn của mình sau thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 bằng chuyến bay giả lập.

Tại sân bay Tùng Sơn ở Đài Bắc (Đài Loan), họ có thể làm thủ tục bay và lên chuyến bay 'ảo', dù chẳng bay đến bất cứ đâu. Mọi chuyện đều như thật - soát hộ chiếu, qua cổng an ninh, lên máy bay đang nằm trên đường băng, thậm chí còn có cả phi hành đoàn.
Chỉ có 60 người may mắn - trong số khoảng 7.000 người đăng ký - được bước lên chiếc máy bay Airbus A330 của hãng hàng không China Airlines.
Hsiao Chun-wei (38 tuổi) một "hành khách" chuyến bay chia sẻ: "Sau khi nhận xác nhận rằng số của tôi được chọn tham gia chuyến bay, tôi nghĩ ngay là tuyệt vời quá. Và các con của tôi cũng muốn đến để nhìn máy bay. Nên chúng tôi đến đây. Đây thực sự là một cơ hội đặc biệt. Qua hoạt động này, tôi thấy con trai mình rất rất vui."
Thông qua chuyến bay giả lập này, sân bay mong muốn thể hiện các biện pháp an toàn sau giãn cách xã hội và khuyến khích mọi người sớm bay trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.