Chú chó gây sốt mạng ở Nga đã làm được gì?

09/05/2021 14:00 GMT+7

Một chú chó giống Collie biên giới tên Houston đến từ vùng Krasnodar nước Nga có khả năng biểu diễn một số trò thú vị đã trở thành một làn gió mới trên mạng xã hội nước này.

Chú chó Houston hiện đang là ngôi sao mới nhất trên mạng xã hội Nga.
Đây là chú chó giống Border Collie, xuất xứ từ vùng biên giới giữa Anh và Scotland, cũng là một giống nổi tiếng bởi chỉ số thông minh và khả năng tiếp thu mệnh lệnh nhanh của mình.
Chủ của Houston, anh Kirill Gerasimchuk-Karpov, ban đầu chỉ nuôi Houston làm chó giữ nhà.
Tuy nhiên, chú chó này rõ ràng còn có một khả năng đặc biệt khác.

Giống chó Border Collie nổi tiếng bởi chỉ số thông minh và khả năng tiếp thu mệnh lệnh nhanh của mình.

Chụp màn hình

Anh Kirill Gerasimchuk-Karpov chia sẻ về cơ duyên nổi tiếng của chú chó Houston: “Một buổi tối, một người bạn của tôi đã gửi cho tôi video ghi lại cảnh một số người đang ngồi và bắt chéo chân họ, và ở cuối video, chú chó của họ cũng bắt chéo chân như thế. Và mọi người đều bật cười.
Tôi đã làm một video bắt chước như vậy cùng với Houston. Và tôi nói với bạn mình, “Tôi sẽ đăng video này lên Tiktok, chắc sẽ chỉ có 4 lượt xem thôi.” Tuy nhiên, tôi đăng tải video đó lên Tiktok và nó có tận 600.000 lượt xem. Và tôi đã nghĩ: “Được rồi, mình sẽ bắt đầu làm điều này.”
Kể từ đó, họ bắt đầu quay phim Houston biểu diễn những trò thú vị như đi bằng hai chân sau, đẩy xe đẩy, ôm gốc cây. Và tài khoản Tiktok của họ đã thu hút hơn 100.000 người theo dõi. 
“Mọi người bắt đầu nhận ra chúng tôi và chúng tôi có thể giúp đỡ họ, mang đến công chúng một số thông tin về những giống chó, để sau này khi mọi người quyết định nuôi một chú chó, họ sẽ hiểu được mình cần làm gì,” anh Kirill chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.