Britney Spears giành được quyền chọn luật sư trong phiên tòa tước quyền giám hộ của cha ruột

La Vi
La Vi
15/07/2021 21:48 GMT+7

Ca sĩ Britney Spears hôm 14.7 đã giành được quyền chọn luật sư riêng để giúp cô chấm dứt quyền giám hộ suốt 13 năm của bố mình. Cô đã bật khóc khi cầu xin tòa tước vai trò kiểm soát tài chính của cô từ chính bố đẻ.

Ngôi sao nhạc pop Britney Spears hôm 14.7 đã giành được quyền lựa chọn luật sư riêng để giúp cô chấm dứt quyền giám hộ của bố mình
Ông Jamie Spears đã kiểm soát phần lớn tài sản của nữ ca sĩ từ năm 2008, sau khi cô bị suy nhược sức khỏe tâm thần. 
Britney Spears nói với thẩm phán tòa thượng thẩm Los Angeles Brenda Penny rằng: "Bà đang để bố tôi hủy hoại cuộc sống của tôi. Tôi phải thoát khỏi ông ấy và kiện ông ấy vì tội lạm dụng quyền giám hộ". 

Ca sĩ Britney Spears và bố.

Chụp màn hình BBC

Bà Brenda Penny đã chấp nhận cho cựu công tố viên liên bang Mathew Rosengart đại diện cho nữ ca sĩ, sau khi luật sư do tòa án chỉ định cho cô rút lui vào tuần trước. 
Ông Rosengart, người từng đại diện cho các ngôi sao Hollywood như Sean Penn và Steven Spielberg, cho biết mục tiêu của ông là chấm dứt quyền giám hộ của bố Britney Spears. 
Tháng trước, trong một bài phát biểu công khai dài 20 phút, Britney Spears đã gọi thỏa thuận pháp lý trước đây mang tính lạm dụng. 
Ngôi sao 39 tuổi cũng tiết lộ rằng cô đã bị ngăn cấm việc kết hôn hoặc sinh con và thường xuyên bị buộc phải uống thuốc trái ý mình. 

Người hâm mộ Britney Spears biểu tình đòi lại công lý cho cô tại Los Angeles.

Reuters

Spears cho biết cô đã chán ngấy với quá nhiều cuộc đánh giá tâm lý trong suốt 13 năm qua. Vì vậy cô muốn thỏa thuận giám hộ này chấm dứt mà không cần thêm lần đánh giá nào nữa. 
Cô nói: "Tôi không phải là một người hoàn hảo, nhưng mục đích của họ là làm tôi cảm thấy như mình đang bị điên vậy". 
Luật sư của ông Jamie Spears hôm 14.7 nói rằng nhiều cáo buộc của nữ ca sĩ là không có cơ sở. 
Trong khi đó, hàng chục người hâm mộ của Britney Spears đã tập hợp bên ngoài tòa án và hô vang "Hãy buông tha Britney". Phiên tòa sẽ được nối lại vào cuối tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.