BLACKPINK ôm gấu trúc bị người Trung Quốc lên án, do đâu?

11/11/2020 22:36 GMT+7

Một phân cảnh cho thấy nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK ôm một con gấu trúc mới sinh đã vấp phải nhiều chỉ trích tại Trung Quốc , "châm thêm dầu vào lửa" các vấn đề mới nhất giữa các ngôi sao giải trí Hàn Quốc và khán giả ở nước láng giềng.

BLACKPINK quá nổi tiếng với phong cách âm nhạc tươi sáng. Các MV trên YouTube của nhóm đã đạt hơn một tỉ lượt xem. Nhưng hôm 10.11, nhóm lại nổi đình đám vì một lý do khác. Một tập phim truyền hình thực tế cho thấy các thành viên ôm một con gấu trúc mới sinh khiến dân mạng Trung Quốc nổi giận, nói rằng BLACKPINK ngược đãi “kho báu” quốc gia của nước này.
Một số nhà bình luận và truyền thông Trung Quốc chỉ trích nhóm nhạc nữ vì đã chạm tay trần vào gấu trúc trong khi trang điểm quá đậm, có thể đe dọa đến sức khỏe của các con gấu trúc con. Trên Weibo - phiên bản Twitter của Trung Quốc, tính đến ngày 10.11 đã có 55.000 bài đăng với hashtag “Blackpink chạm vào gấu trúc con sai cách”. 

Thành viên Jennie của BLACKPINK ôm gấu trúc con trong teaser của chương trình truyền hình thực tế

The Korea Herald

Theo công ty quản lý YG Entertainment, tập đầy đủ dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 7.11 nhưng đã bị hoãn lại. Công ty bảo vệ ê kíp sản xuất, nói rằng các cô gái đã khử trùng ở mọi bước và mặc quần áo bảo hộ.
Fu Bao, chú gấu trúc đầu tiên được sinh ra ở Hàn Quốc đã được giới thiệu với công chúng vào tuần trước, Cặp gấu trúc bố mẹ được Trung Quốc chuyển đến Hàn Quốc năm 2016 như một phần trong “chính sách ngoại giao gấu trúc” của Bắc Kinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.