Bitcoin có thể tăng lên đến 146.000 USD

06/01/2021 19:18 GMT+7

Theo JPMorgan, giá của Bitcoin có thể đạt tới mức kỉ lục 146.000 USD, khi tiền ảo này đang trên đà tăng vọt chỉ trong 6 tháng qua đã lên đến 35.000 USD.

Các nhà đầu tư đang xem Bitcoin là giải pháp thay thế cho đồng đô la Mỹ đang mất giá và Bitcoin còn có thể không bị lạm phát tác động.
JPMorgan nhận định giá của Bitcoin sẽ còn tăng cao hơn nữa và so sánh đây là “vàng thời đại kĩ thuật số”, mở ra kỉ nguyên mới ổn định và được chấp nhận của tiền ảo lớn nhất thế giới này. Ngân hàng đầu tư cho biết Bitcoin có thể trở thành đối thủ với vàng và có trạng thái an toàn truyền thống. Nhận thức này có khả năng tăng tốc với sự thay đổi trong các nhà đầu tư.
Bitcoin đã xuất hiện đủ lâu để thế hệ trẻ có thể làm quen với nó và không coi đây là một tài sản mới chưa được chứng minh, chứa nhiều rủi ro. JPMorgan tin rằng thế hệ trẻ sẽ ngày càng chuyển sang sử dụng “vàng kỹ thuật số”.
Tuy vậy cũng nên cẩn thận. Kể từ khi thành lập, giá Bitcoin đã biến động dữ dội, dẫn đến một số vụ giả mạo, lừa đảo các nhà đầu tư mới làm quen với tiền ảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.