Bản tin bầu cử Mỹ ngày 25.10: Ông Trump đi bỏ phiếu, cử tri rầm rộ hưởng ứng, gió sẽ xoay chiều?

Tổng thống Trump đích thân đi bỏ phiếu bầu cho chính mình tại bang Florida? Tổng thống Trump và đối thủ Joe Biden đang "rượt đuổi" thế nào ở các bang chiến địa? Tất cả sẽ có trong bản tin cập nhật Bầu cử Mỹ năm 2020 ngày 25.10 của Báo Thanh Niên, được phát trực tiếp vào 19g tối hằng ngày hằng ngày tại địa chỉ thanhnien.vn và kênh YouTube Báo Thanh Niên.

Bản tin bầu cử Mỹ 2020 ngày 25.10 của Truyền hình Báo Thanh Niên sẽ có những thông tin đáng chú ý:

Tổng thống Trump và đối thủ Joe Biden đang "rượt đuổi" thế nào ở các bang chiến địa?

Các khảo sát hiện tại cho thấy ông Joe Biden vẫn dẫn trước Tổng thống Donald Trump trên toàn nước Mỹ lẫn các bang chiến địa.
Theo trang phân tích chính trị FiveThirtyEight, đến ngày 24.10 (giờ Mỹ) tỷ lệ chiến thắng trong kỳ bầu cử năm nay của ông Joe Biden, ứng cử viên đảng Dân chủ là 86%, cao hơn hẳn so với Tổng thống Trump với chỉ 14%.
Và nếu ngày 24.10 là ngày tổng tuyển cử chính thức, thì ông Trump sẽ chỉ nhận được 195 phiếu đại cử tri và 45,43% phiếu phổ thông, đành phải nhận phần thua trong cuộc đua. Trong khi đó, đối thủ Joe Biden của ông sẽ thắng cử với số phiếu đại cử tri áp đảo 343 phiếu và 53,32% phiếu phổ thông.

Dịch Covid-19 căng thẳng ở Mỹ, ông Trump và ông Biden phản ứng ra sao?

Ngày 24.10, Tổng thống Mỹ Donald Trump và đối thủ Joe Biden, ứng cử viên tổng thống đại diện đảng Dân chủ đưa ra những thông điệp trái ngược về đại dịch Covid-19 ở Mỹ.
Khi chỉ còn hơn 1 tuần là đến ngày quyết định kết quả cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020, hai ứng cử viên cũng quyết liệt tranh cử ở các bang chiến địa, là những nơi vẫn đang ghi nhận số ca Covid-19 tăng vọt.

Tổng thống Trump tự bỏ phiếu cho mình ở bang Florida

Ngày 24.10, Tổng thống Mỹ Donald Trump đích thân bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 tại thư viện hạt Palm Beach ở thành phố West Palm Beach (bang Florida).
Việc Tổng thống Trump tự mình bỏ phiếu ở phòng phiếu bang Florida đã kích hoạt làn sóng bỏ phiếu sớm trong số những người ủng hộ đảng Cộng hòa tại bang Florida, và nhiều cử tri quyết định theo chân Tổng thống Trump.
Ngoài ra, bản tin Bầu cử Mỹ 2020 của Báo Thanh Niên ngày 25.10 còn rất nhiều tin tức đáng chú ý khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.