'Ăn cho hết sợ' với bánh burger corona giữa đại dịch Covid-19

29/03/2020 07:15 GMT+7

Để nuôi dưỡng tinh thần vui vẻ lạc quan trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn thế giới, một cửa hàng pizza tại Hà Nội đã có một sáng tạo giúp thực khách "ăn tươi nuốt sống" virus corona trong hình dạng bánh burger.

Đây là burger Corona, món ăn có hình dạng gợi nhớ đến cấu trúc protein nhọn của virus. Bạn phải ăn nó để vượt qua nỗi sợ, theo anh Hoàng Tùng, người sáng tạo chiếc bánh burger này.
Anh Tùng nói: “Chúng tôi hay đùa rằng nếu bạn sợ thứ gì thì cứ nuốt nó đi, chính vì thế virus corona sẽ không còn đáng sợ nữa sau khi bạn ăn burger này.”

Burger có hình dạng và màu sắc giống virus corona.

Reuters

Anh Tùng hiện là chủ một cửa hàng pizza tại Hà Nội, nhưng anh quyết định tạo ra tác phẩm này để mang niềm vui đến cho mọi người giữa cơn đại dịch.
Ông Đặng Đình Quý cho rằng đây là một ý tưởng tuyệt vời và đưa cháu trai mình đến ăn thử:
Virus corona này rất là nguy hiểm. Nhưng nếu chúng ta ăn burger có hình thù của nó, trong suy nghĩ chúng ta giống như đã chiến thắng virus rồi. Nếu bạn muốn đánh bại nó, trước tiên bạn phải ăn nó đã.”

Burger corona hoàn chỉnh.

Reuters

Phải mất một ngày thử nghiệm để cho ra được công thức: Bột trà xanh và nước ép trái cây để tạo ra màu xanh của virus.
Anh Tùng hy vọng rằng "tác phẩm" của mình sẽ không chỉ giúp thực khách lên tinh thần mà còn giúp cửa hàng có thêm nguồn thu khi đang phải chịu ảnh hưởng của dịch bệnh. Và doanh thu cũng cho thấy hiệu quả của sự sáng tạo này. Ngay trong ngày đầu tiên anh Tùng đã bán được 50 burger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.