Trào lưu nhân vật hoạt hình trên TikTok có gì mà Sao Việt rần rần tham gia?

01/06/2021 16:02 GMT+7

Nhiều ngày qua, hàng loạt sao Việt phát sốt bởi trào lưu #nhanvathoathinh biến họ thành những nhân vật hoạt hình 3D siêu thực.

Sau trào lưu Phép thuật Winx khiến giới trẻ "phát sốt" hồi tháng 4.2021thì mới đây, cộng đồng TikToker lại đang thi nhau bắt trend với trào lưu biến thành những nhân vật hoạt hình 3D siêu thực.
Trào lưu này không chỉ phổ biến trong cộng đồng TikToker mà còn thu hút hàng loạt sao Việt tham gia như Amee, Denis Đặng, Khả Như, Phương Nga Bùi hay Lynk Lee,...

Sticker này sẽ giúp người dùng biến hóa thành những nhân vật hoạt hình 3D đa dạng

Ảnh chụp màn hình
Người đẹp lung linh, người lại hài hước, pha trò. Dù rất chịu khó cập nhật trend nhưng cô nàng Khả Như cũng không quên tấu hài với màn biến hình lầy lội. Trong khi đó, Amee lại khoe nhan sắc xinh tươi trẻ trung với màn biến hình thành công chúa.
Với công nghệ nhận diện gương mặt và cảm xúc, người dùng TikTok chỉ cần lựa chọn nhân vật hoạt hình, chờ đợi trong vài giây và bấm nút chọn, sticker này sẽ giúp người dùng biến hóa thành những nhân vật hoạt hình 3D mang nhiều đặc điểm cá nhân: từ hình dáng khuôn mặt, chuyển động đến biểu cảm đều thể hiện được mang tính riêng. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên TikTok ra mắt sticker này tại Việt Nam.

Ca sĩ Lục Huy, Á hậu Phương Nga hay diễn viên Tuấn Trần cũng nhiệt tình tham gia trào lưu này

Ảnh chụp màn hình
Bên cạnh đó, hot trend này cũng mang ý nghĩa về ngày quốc tế thiếu nhi, người dùng có thể ngồi tại chỗ trước màn hình điện thoại chờ đợi màn biến hóa để trở về tuổi thơ đầy mơ mộng của mình nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.