Thực hư video khiêu dâm gán ghép cho quán bar Sunny từng tràn lan trên mạng

16/05/2021 21:31 GMT+7

Liên quan đến vụ phát tán video khiêu dâm được cho là ghi lại ở bar Sunny, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa khởi tố 3 bị can đã đăng tải, lan truyền nhằm thu hút người xem.

Chiều 16.5, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phùng Minh Tuấn, Đặng Quốc Bình và Đỗ Thành Đạt, cả 3 cùng trú tại Q.Bắc Từ Liêm (Hà Nội) để làm rõ tội “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”, quy định tại điều 326 bộ luật Hình sự 2015.

Điều tra video clip nhạy cảm được cho là của quán bar Sunny - ổ dịch Covid-19

Trước đó, liên quan đến quán bar Sunny (P.Phúc Thắng, TP.Phúc Yên, Vĩnh Phúc), Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố đồng thời 2 vụ án để làm rõ tội “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” liên quan tới clip nhạy cảm được cho là của ổ dịch này, và tội “vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người”.

Một trong 3 bị can của vụ án

Ảnh: Công an cung cấp

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi các trạng mạng xã hội phát tán đoạn video đồi trụy, cho rằng diễn ra tại bar Sunny gây mất an ninh trật tự địa phương, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành trưng cầu trích xuất dữ liệu lưu tại trang web có clip phát tán, được video có tên “HOT – CLIP FULL quán bar Sunny Vĩnh Phúc” và video có tên “Dân chơi thác loạn ở quán hát karaoke.mp4”, đăng tải ngày 1.5.
Kết quả trưng cầu Sở VH-TT-DL tỉnh Vĩnh Phúc xác định đoạn video này chứa nội dung đồi trụy, có tính chất khiêu dâm, nếu được phát tán sẽ gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Tối 16.5: Thêm 54 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước

Quá trình điều tra lực lượng chức năng xác định, khoảng tháng 9.2020, N.V.T (29 tuổi, trú tại P.Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội) được thuê tạo lập, quản trị 3 Website là livebong.net, tinbong.vn và vaobong.tv với mục đích đưa thông tin, tin tức, nội dung soi kèo bóng đá, lịch thi đấu, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng các giải bóng trong nước và thế giới.
Khoảng đầu tháng 5, biết tình hình dịch Covid-19 bùng phát tại Vĩnh Phúc có liên quan đến hoạt động của bar và thấy nhiều người quan tâm, chia sẻ đoạn clip có một số cô gái khỏa thân nên Tuấn, Đạt và Bình (là nhân viên của T.) đã tìm và tải 1 đoạn video ở trong phòng hát ghi lại cảnh 1 cô gái khỏa thân, uốn éo, khiêu dâm với 1 người đàn ông. Sau đó, các đối tượng đã đăng tải lên 3 trang web kể trên nhằm  thu hút người truy cập vào trang web do đối tượng quản lý.
Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra mở rộng để làm rõ vụ án này và những vấn đề khác liên quan đến quán bar Sunny.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.