Quán cà phê như bước ra từ truyện tranh ở Sài Gòn

Lê Nam
Lê Nam
22/08/2020 17:06 GMT+7

Quán cà phê trên đường Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM khiến nhiều người nhầm tưởng là hình vẽ trong truyện tranh. Khách như lạc vào một thế giới truyện tranh bởi những nét vẽ gây tạo hình khối gây ảo ảnh.

Quán cà phê trên đường Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM khiến nhiều người lầm tưởng là hình vẽ trong truyện tranh.
Việc vẽ, tạo khối màu lên đồ vật trong quán khiến thị giác bị đánh lừa. Mô hình này từng xuất hiện tại Hàn Quốc. Khi mới xuất hiện trên mạng, nhiều người nghĩ rằng chủ quán sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hay bản thiết kế để đăng tải.

Không gian quán như truyện tranh giữa đời thực

NVCC

Anh Hoàng Việt, 30 tuổi, chủ quán cà phê đánh lừa thị giác chia sẻ khi mới đăng tải những tấm hình đầu tiên chụp quán lên Facebook cá nhân, nhiều người vào tỏ rõ sự nghi hoặc: “Mình nhận được những bình luận của mọi người bảo sử dụng app (ứng dụng điện thoại) gì mà hay vậy, sao đăng lên mà không chỉ? Có bạn nói: "Anh đang diễn hả", có nghĩa là mình đang ngồi ghế thật, nhưng các bạn nghĩ là mình đang tạo thế đang giả vờ ngồi, cái ghế đang nằm trên tường đó. Tất cả những điều đó không ai tin hết. Ban đầu cũng thấy thú vị, vì quán mình chưa gì hết đã "đánh lừa" được mọi người”.

Bạn trẻ thích thú chụp hình tại không gian quán cà phê đánh lừa thị giác

NVCC

Chủ quán mất hơn 1 tháng để hoàn thiện công trình.  Điểm trừ của quán là không giản nhỏ, đáp ứng không quá nhiều khách. Quán cà phê truyện tranh mở từ 8 giờ - 23 giờ. Thức uống tại quán có giá từ 18.000 - 45.000 đồng. Buổi tối có thêm chỗ ngồi ngoài trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.