Kiên Review - ‘Thánh review’ hàng online hơn 483 triệu lượt xem chỉ sau 3 tháng

23/11/2020 05:59 GMT+7

Kênh TikTok "Kiên review" của anh Thành Kiên chỉ mới thành lập được hơn 3 tháng nhưng đã thu về hơn 483 triệu lượt xem, 2,8 triệu lượt theo dõi với tất cả video đều trên 1 triệu lượt xem. Đây là những con số mà bất cứ người chơi TikTok nào cũng mơ ước.

Trong thời buổi bùng nổ thương mại điện tử, việc mua bán trực tuyến ngày càng sôi động. Nhiều kẻ gian đã lợi dụng điều đó để bán những mặt hàng kém chất lượng. Anh Thành Kiên đã chú ý đến những điều đó, luôn đưa ra những đánh giá khách quan và đây cũng chính là điểm hay nhất trong các clip đánh giá hàng hóa của anh. Kênh Kiên Review vì thế rất thu hút người xem.

Dù mới ra đời chỉ hơn 3 tháng nhưng kênh TikTok của Kiên Review đã thu về hơn 38 triệu lượt thích, 2,8 triệu lượt theo dõi cùng 483 triệu lượt xem cho tất cả các video.

Nói về nguyên nhân vì sao lại chọn định hướng video như thế này, anh Kiên chia sẻ: “Cách đây khoảng 4 - 5 tháng, tôi có mua hàng trên mạng. Tôi đặt một chai xịt chống thấm. Chai xịt chống thấm này được giới thiệu rất là xịn sò. Tôi rất tin tưởng vào sản phẩm này và đặt nó về thì không ngờ nó không như mình tưởng trong quảng cáo. Nó như một chai xịt sơn bình thường thôi. Đó là ý tưởng giúp Kiên định hình ra cách làm video và phát triển cho đến bây giờ”.
Cách review của Kiên chân thực, hóm hỉnh, ngắn gọn, không bao che cho những sản phẩm kém chất lượng và nhận về sự quan tâm rất cao từ người tiêu dùng. Anh thường xuyên thực hiện những video vạch trần sự đánh bóng, nói quá của quảng cáo. Đã có không ít những sản phẩm chất lượng kém bị anh vạch trần. Cũng vì thế, Kiên Review được mệnh danh là “kẻ thù” của các mặt hàng dởm. Bên cạnh việc chỉ điểm những mặt hàng không tốt, anh Kiên còn giúp người tiêu dùng tìm được những mặt hàng có chất lượng tốt, tương xứng với số tiền mà họ bỏ ra.

Kiên chia sẻ anh làm video không vì mục đích hạ bệ bất cứ ai mà là muốn định hướng người dùng mua được những sản phẩm chất lượng hơn, đồng thời giúp những bạn bán hàng giả, hàng kém chất lượng trung thực hơn trong kinh doanh.

Anh Kiên chia sẻ anh làm clip không phải để hạ bệ bất kỳ ai mà là muốn lấy lại niềm tin của người mua hàng online ở Việt Nam, định hình lại những bạn bán hàng không uy tín hay bán hàng không thật, để các bạn có thể bán hàng tốt hơn, chất lượng hơn cho người tiêu dùng. Có lẽ vì điều đó mà Kiên Review được nhiều người theo dõi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.