Gia đình mẹ Việt Nam anh hùng tặng xe cứu thương tiền tỉ cho bệnh viện chống dịch Covid-19

Lê Nam
Lê Nam
23/09/2021 09:20 GMT+7

Thực hiện di nguyện của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nâu, anh Nguyễn Tô Bảo Hoàng (cháu ngoại của mẹ Nâu) đã trao tặng chiếc xe cứu thương gần 1 tỉ đồng cho bệnh viện quận 1 vào sáng 22.9.2021.

Chiếc xe cứu thương mới tinh tươm, trị giá gần 1 tỉ đồng vừa được cháu ngoại của cố Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nâu trao tặng bệnh viện quận 1, TP.HCM theo đúng di nguyện của mẹ lúc sinh thời.
Bác sĩ Nguyễn Tô Bảo Hoàng (cháu ngoại của Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nâu) đã thay mặt gia đình gửi tặng bệnh viện để sử dụng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng nhất. 

Bác sĩ Nguyễn Thành Tâm, giám đốc bệnh viện quận 1 tặng thư và hoa cảm ơn gia đình mẹ Việt Nam anh Hùng Nguyễn Thị Nâu

Lê Nam

"Trong chiếc xe này có 1 băng ca, 1 bình oxy, có đồng hồ oxy, có thể có nguồn điện 220V để kết nối với hệ thống oxy cao tầng và nội thất rộng, có thể chở được hai băng ca 1 lúc", Bác sĩ Nguyễn Tô Bảo Hoàng - cháu ngoại Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nâu cho hay. 

Bên trong chiếc xe cứu thương trị giá gần 1 tỉ đồng

Lê Nam

Bác sĩ Nguyễn Thành Tâm, giám đốc bệnh viện quận 1 bày tỏ sự xúc động khi tiếp nhận chiếc xe từ gia đình mẹ Nguyễn Thị Nâu: "Trước đây, cơ sở 2 của bệnh viện chưa thực hiện được bộ phận cấp cứu, đây là một nhu cầu của người dân cho nên khi tiếp nhận xe này. Chúng ta vừa thực hiện công việc phòng chống dịch Covid-19 cũng như các hoạt động của bệnh viện sắp tới", bác sĩ Tâm nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.