Dân Bình Thạnh bất ngờ vì tiêm vắc xin Covid-19 thấy “nhẹ nhàng hơn tưởng tượng“

Lê Nam
Lê Nam
20/06/2021 13:34 GMT+7

Sáng 20.6.2021, hàng trăm thành viên tổ Covid-19 cộng đồng ở Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã được tiêm vắc xin Covid -19. Hầu hết cảm thấy an tâm khi được tiêm và chia sẻ mong muốn tất cả mọi người trong cộng đồng sớm được tiêm vắc xin.

Khoảng 200 người là các thành viên của tổ Covid-19 cộng đồng như công an phường, bảo vệ dân phố, trật tự đô thị, hội viên hội phụ nữ phường, thành viên ban công tác mặt trận khu phố… ở một số phường ở Q.Bình Thạnh đã tập trung về sân vận động Gia Định (P.12) để được tiêm chủng vắc xin Covid-19.

Khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin Covid-19

Lê Nam

TP.HCM đã nhận tổng cộng bao nhiêu liều vắc xin Covid-19, đã tiêm cho những ai?

Đại diện UBND Q.Bình Thạnh cho biết việc tiêm chủng cho các tổ Covid-19 cộng đồng là cần thiết bởi đây là lực lượng trực tiếp tham gia chống dịch, thuộc các đối tượng ưu tiên theo Nghị quyết 21/2021 của Chính phủ.

Người dân Q.Bình Thạnh bắt đầu tiêm vắc xin Covid-19 từ sáng nay

Lê Nam

Từ 8 giờ sáng, đông đảo mọi người đã đến xếp hàng để thực hiện tiêm chủng. Mọi người xếp hàng và đứng giãn cách, sau đó khai báo y tế và phải qua phòng khám sàng lọc để kiểm tra đủ điều kiện tiêm vắc xin trước khi chính thức bước vào phòng tiêm.
Dự kiến, Q.Bình Thạnh tổ chức tiêm chủng tại 4 điểm, ngoài sân vận động Gia Định, 3 điểm còn lại là: Trường THPT Hoàng Hoa Thám (P.7), Trường THCS Phú Mỹ (P.19) và Trường Tiểu học Đống Đa (P.25).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.