Có gì trong xe cắt tóc lưu động đầu tiên ở TP.HCM?

Đoàn Linh
Đoàn Linh
07/05/2020 12:23 GMT+7

Với mong muốn cắt tóc gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ ở TP.HCM mà còn là ở khắp mọi nơi trên đất nước, “tiệm cắt tóc lưu động” này bắt đầu đi vào hoạt động sau gần 1 năm chuẩn bị.

Những người thợ lành nghề, trang thiết bị hiện đại, đầu tư công phu và tốn kém... chiếc xe cắt tóc lưu động này có rất nhiều những tiện nghi nhưng chi phí để có thể được cắt tóc tại đây là... 0 đồng đối với những người nghèo. Với những người khá hơn thì có thể chia sẻ bằng cách đóng góp tuỳ tâm vào thùng từ thiện tại điểm cắt tóc.
Ngoài việc cắt tóc gây quỹ ở một số địa điểm được lên định trước, khi phát hiện một hoàn cảnh khó khăn ở bất cứ địa phương nào, quản lý xe sẽ lên kế hoạch và cùng các thợ cắt tóc chạy xe đến địa phương đó, dừng lại một tuần và cắt tóc gây quỹ. Số tiền sau một tuần cắt tóc sẽ được tặng tất cả cho các trường hợp khó khăn.
Dù làm việc với chi phí 0 đồng nhưng khách đến đây không hề được cắt tóc qua loa, từng đường cắt của mỗi người thợ đều được chăm chút tỉ mỉ và hết sức chu đáo.
Hành động nhỏ đổi lấy nụ cười tươi, mong rằng những hoạt động như thế này sẽ lan tỏa được năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.