Chị em thi nhau diện áo dài đến check-in ở vườn hoa 12.000 m2

18/01/2021 05:22 GMT+7

Hơn chục loại hoa khác nhau, trong đó có hàng trăm ngàn bông hoa cánh bướm đang thi nhau đua nở với nhiều sắc màu rực rỡ tại một vườn hoa ở tỉnh Bình Dương.

Vườn hoa Khánh Bình có diện tích 12.000 m2 tọa lạc tại phường Khánh Bình, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Ngoài những luống hoa cánh bướm được trồng ngay ngắn, đến đây, khách tham quan còn được thưởng thức thêm nhiều loài hoa khác như: hoa hướng dương, cẩm tú cầu, cúc bách nhật,…

Trong không khí Tết cận kề, nhiều chị em tranh thủ diện áo dài đến và tạo dáng với các loài hoa

ẢNH: QUYỀN TRÂN

Những tà áo dài trắng thướt tha trong hương sắc của hơn chục loài hoa tại vườn hoa Khánh Bình

ẢNH: QUYỀN TRÂN

Ngoài áo dài, những bộ trang phục dân tộc rực rỡ sắc màu cũng là lựa chọn được nhiều khách tham quan vườn hoa ưu ái

ẢNH: NGÔ YẾN

Những cánh hoa mỏng manh, bay nhẹ nhàng trong gió đã thu hút rất nhiều chị em rủ nhau diện những bộ áo dài thướt tha đến tạo dáng.
Chị Thu Thủy (TP. Dĩ An, Bình Dương) hào hứng khi được đến chụp hình với loài hoa mình thích nhất: “Mang theo đồ ăn sáng mà đến giờ mới vào ăn, lo đi ngắm từ sáng đến giờ. Chị em tôi chuẩn bị từ tối hôm qua, sáng dậy là rủ nhau đi luôn”. Nhiều khách tham quan, đặc biệt là những bạn trẻ cũng tỏ ra thích thú trước vẻ sặc sỡ của loại hoa này.

Chị Kiều My (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) thích thú trước vẻ đẹp rực rỡ của vườn hoa cánh bướm

ẢNH: QUYỀN TRÂN

Vườn hoa là dự án gây quỹ của đoàn thiện nguyện Đánh thức trái tim. Nơi đây được xây dựng với mục đích kết nối yêu thương của những nhà hảo tâm. Nguồn tiền thu được trừ đi chi phí duy trì và chăm sóc hoa thì tất cả sẽ được dùng vào việc làm từ thiện.
Chị Lê Thị Thương - Trưởng đoàn thiện nguyện Đánh thức trái tim cho biết, 50% số tiền thu được sẽ ủng hộ hội khuyến học và người nghèo ở phường Khánh Bình, 50% bỏ vào đoàn quỹ để có thể giúp những mảnh đời kém may mắn hơn.
Những luống hoa ở đây đều được các thành viên trong đoàn tự tay gieo hạt và chăm sóc. Hiện nay, đoàn thu giá vé vào vườn đối với người lớn là 30.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng cho trẻ em. Vườn hoa mở cửa từ 7 - 19 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Được biết, toàn bộ chi phí từ vé tham quan trừ đi chi phí duy trì và chăm sóc hoa, 50% số tiền sẽ được ủng hộ vào hội khuyến học và người nghèo ở phường Khánh Bình, 50% bỏ vào quỹ của đoàn thiện nguyện Đánh thức trái tim để mang giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh

ẢNH: QUYỀN TRÂN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.