Châu Thành Toàn, mục tiêu cuộc đời là thiện nguyện

19/05/2020 10:40 GMT+7

Chọn mục tiêu cuộc đời là thiện nguyện, Châu Thành Toàn đã lập lập kỷ lục Việt Nam trong lĩnh vực từ thiện.

"Tôi hiểu tình nguyện là con đường làm dâu trăm họ, khóc cười chẳng quan trọng gì, miễn mình làm được việc lành, giúp được ai đó, thì đóa hoa tình nguyện sẽ bừng nở và nhân lên giữa mọi người" - Châu Thành Toàn, một điều dưỡng và cũng là trưởng nhóm tình nguyện SV07, chia sẻ khi được hỏi vì sao anh gắn bó với việc làm thiện nguyện lâu đến như vậy.

Châu Thành Toàn nhận kỷ lục Việt Nam trong lĩnh vực từ thiện

Bình Nguyên

Anh chia sẻ thêm: "Bao lâu nay, tôi thường kể cho mạnh thường quân về hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhân, người nghèo. Tôi kể với bệnh nhân về những hoàn cảnh tương đồng, về nghị lực và sự lạc quan của họ để hướng đến ngày tươi đẹp trước mắt. Tôi kể cho bạn trẻ đồng hành với mình từ những tháng ngày cùng nhau đi Mùa Hè Xanh, Tiếp sức mùa thi, những kí ức về giải Thể thao người khuyết tật của SV07 để cùng nhau trưởng thành trên con đường thiện nguyện."

Đi hát tại các quán nhậu để xin tiền làm từ thiện

Bình Nguyên

Tặng quần áo cho các em nhỏ

Bình Nguyên

Những căn nhà tình thương được trao cho bà con nghèo

Bình Nguyên

Châu Thành Toàn cùng nhóm SV07 trao nhà tình thương tại Sóc Trăng

Bình Nguyên

Lần này, Châu Thành Toàn kể về chính mình. Người chẳng có biệt tài gì, ngoài việc có thể hát... không theo nhạc; thích tâm sự, nói chuyện đùa vui với mọi người và là người chọn mục tiêu cuộc đời là công việc thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.