Yue Long Men, nhà hàng món Hoa nổi tiếng nhất định phải thử tại Sài Gòn

Nếu đang tìm cho mình một địa điểm thưởng thức món Hoa với sự hội tụ đầy đủ hương, sắc, vị và không gian sang trọng, ấm áp thì Yue Long Men sẽ là sự lựa chọn hợp lý tại Sài Gòn.

Những món ăn theo phong cách người Hoa luôn là một phần không thể thiếu trong bức tranh đầy màu sắc về ẩm thực tại Sài Gòn. Món Hoa ở Sài Gòn cũng vô cùng đa dạng, từ các món ăn chơi như bánh hẹ, xôi cadé, quy phục linh đến những món ăn chính như mì vịt tiềm, sủi cảo... Thế nhưng, nếu muốn cảm nhận trọn vẹn tinh hoa trong món ăn phong cách người Hoa ở Sài Gòn thì các nhà hàng bán món Hoa trong khu vực Q.5 là điểm đến vô cùng lý tưởng.

Nhà hàng Yue Long Men được trang trí với những chiếc lồng đèn mang đậm phong cách Trung Hoa

Nguyễn Minh Tâm

Yue Long Men là một trong số những nhà hàng được nhiều người sành ăn ở Sài Gòn nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng, ngay góc giao đường Hùng Vương và đường Trần Nhân Tôn, Q.5, TP.HCM, điểm nhấn của nhà hàng chính là hương vị của các món ăn mà theo nhiều thực khách đánh giá là hấp dẫn và cuốn hút.

Tôm xiên Tứ Xuyên là món được thực khách yêu thích với những con tôm được bóc vỏ sẵn nên ăn rất tiện và ngon

Nguyễn Minh Tâm

Rau mùi sốt sò điệp khô với phần sốt sò điệp thơm, ngọt và phần rau xanh mềm hấp dẫn

Nguyễn Minh Tâm

Thực đơn tại nhà hàng cũng được nhận xét là đa dạng, lên đến hàng chục món khác nhau từ khai vị, với các món súp như bào ngư hải sâm, súp gà tiềm bong bóng cá nấm đông cô cho đến món chính với đa dạng các món được chế biến từ vịt quay, gà, cua, tôm, cá và tôm hùm và cuối cùng là các món tráng miệng hấp dẫn.
 

Món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa tại Yue Long Men

Nguyễn Minh Tâm

Chị Quân, quản lý của nhà hàng Yue Long Men, chia sẻ: "Ngoài hương vị các món ăn thì không gian và cách bài trí cũng là một trong những yếu tố được nhà hàng rất chú trọng. Điều này nhằm mang đến không chỉ sự đặc sắc về hương vị mà còn một không gian thưởng thức thật sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng". Các chi tiết trang trí tại nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ, các dãy bàn được sắp xếp phù hợp nhằm tạo ra một không gian ấm cúng cho thực khách.

Cua sốt ớt Singapore là món ăn yêu thích của nhiều thực khách khi đến đây

Nguyễn Minh Tâm

Nếu là người yêu thích những món ăn hải sản đặc trưng, nổi tiếng tại đảo quốc sư tử thì món cua sốt ớt Singapore tại nhà hàng Yue Long Men sẽ khiến bạn không thể chối từ. Thịt cua tươi ngon, chắc được đầu bếp hầm trong phần nước sốt cay ngọt đậm đà.

Phần bánh bao chiên vàng giòn ăn kèm với món cua sốt ớt Singapore tại Yue Long Men

Nguyễn Minh Tâm

Ăn kèm với món cua sốt ớt Singapore là phần bánh bao chiên vàng giòn. Tùy vào sở thích của mỗi thực khách mà có thể dặn phần sốt ớt cay nhiều hay cay ít.

Để phần thịt bò giữ độ mềm, ngọt và thơm hòa quyện với phần sốt đậm vị thì người đầu bếp tại đây đã tỉ mỉ, chăm chút ở từng công đoạn trong món bò sốt Mông Cổ. 

Nguyễn Minh Tâm

sốt Mông Cổ là món ăn được phục vụ trong những nhà hàng người Hoa. Tại Yue Long Men,  với món bò sốt Mông Cổ thì phần thịt bò được đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng rồi đem thái miếng mỏng và ướp trong nhiều giờ liền cho phần thịt bò được ngấm gia vị. Phần thịt bò được xào với phần sốt Mông Cổ đặc trưng khiến món ăn này trở nên lạ miệng.
Dĩa bò sốt Mông Cổ mang ra sẽ khiến thực khách bị cuốn hút bởi mùi thơm hấp dẫn lạ lùng làm kích thích vị giác ngay lần đầu thưởng thức.

Không gian sang trọng, ấm cúng tại đây là địa điểm lý tưởng với những buổi sum họp bên gia đình

Nguyễn Minh Tâm

Độ "chịu chơi" của nhà hàng này cũng là điều khiến thực khách yêu thích. Theo đại diện nhà hàng Yue Long Men, tại đây diễn ra thường xuyên và nối tiếp nhau các chương trình khuyến mãi thiết thực cho thực khách, cụ thể khuyến mãi mới nhất trong tháng 10 là chương trình "ăn cua tặng bò". Khi thực khách gọi các món cua có tại nhà hàng như: cua sốt Singapore, cua rang tỏi ớt cay nồng hoặc miến cua tay cầm sẽ được nhà hàng tặng ngay một đĩa bò sốt Mông Cổ hấp dẫn, hoặc trong tháng 11 sẽ là chương trình tặng kèm soda Ý cho khách đến ăn.

Vịt quay Bắc Kinh tại Yue Long Men được chế biến làm ba món: cuốn da, thịt xào mì hoặc cơm hoặc sườn sốc muối.

Nguyễn Minh Tâm

 

Yue Long Men mở cửa từ 7 giờ đến 21 giờ 30 phút

Nguyễn Minh Tâm

Bên cạnh những món Hoa hấp dẫn, không gian nhà hàng mang vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng thích hợp với những buổi sum họp gia đình hay tiệc tùng sinh nhật cùng bạn bè. Nếu bạn là người yêu thích các món dimsum hay còn gọi là điểm tâm thì Yue Long Men cũng sẽ là điểm đến rất phù hợp. Sự đa dạng về món và hương vị các thức điểm tâm tại đây được tạo ra bởi những người đầu bếp có kinh nghiệm và tay nghề cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.