Xe xôi chiên với hương vị rất riêng nhất định phải thử ở Sài Gòn

16/10/2020 08:56 GMT+7

Phần xôi giòn rụm, hương vị rất riêng và giá cả bình dân là những điều đã làm nên thương hiệu cho món xôi chiên Văn Lang suốt 16 năm qua.

 

Xôi chiên Văn Lang là một trong những món khoái khẩu của bạn học sinh, sinh viên các trường gần đó

Nguyễn Minh Tâm

Nhắc đến xôi là nhắc đến một món ăn bình dân nhưng lại vô cùng hấp dẫn ở Sài Gòn. Những món xôi ở Sài Gòn không chỉ phong phú về hương vị mà còn đa dạng về chủng loại, cơ bản nhất có thể kể đến như các món xôi mặn, xôi ngọt hay cầu kỳ hơn như xôi viên, xôi cuộn và không thể không nhắc đến là món xôi chiên giòn rụm hấp dẫn được nhiều người yêu thích.

Điểm nhấn của phần xôi chiên tại đây là kết cùng phần trứng cút chiên cho vị béo béo lạ miệng

Nguyễn Minh Tâm

Dù có nhiều nơi bán món xôi chiên ở Sài Gòn thế nhưng xe xôi chiên Văn Lang là nơi được nhiều người đánh giá có hương vị rất riêng và hấp dẫn. Cái tên xôi chiên Văn Lang bắt nguồn từ việc xe xôi này có vị trí gần với cổng trường đại học Văn Lang ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Phần nấm mèo và hành phi do chính tay cô, chú chủ quán tự chuẩn bị

Nguyễn Minh Tâm

Chú Bảo, chủ xe xôi chiên cho biết, từ ngày mở bán xe xôi chiên của chú đã nhận được sự yêu thích của thực khách đặc biệt là các bạn sinh viên gần đó, chú chia sẻ thêm các nguyên liệu cho món xôi chiên đều do chú tự chuẩn bị từ phần nấm mèo, hành phi,… và đặc biệt khâu chiên xôi rất quan trọng, phải canh lửa và độ nóng của dầu để khi chiên, xôi vừa có độ giòn nhưng lại không bị ngấm dầu.

Xôi chiên tại đây có giá 6.000 đồng/1 cái

Nguyễn Minh Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.