Xe bánh gạo lắc trứng muối của cô chủ mê phim Hàn

13/01/2021 06:30 GMT+7

Không nối nghiệp, không học qua trường lớp cũng chưa từng kinh doanh ăn uống trước đó, thế nhưng từ niềm đam mê với các bộ phim Hàn Quốc, chị Thúy Vân đã quyết định tự mày mò để mở bán món bánh gạo được nhiều người yêu thích.

Xe bánh gạo của chị Trần Thị Thúy Vân dù chỉ mới mở bán được 6 tháng, thế nhưng đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách, nhất là các bạn trẻ tại con đường ăn uống chợ Hồ Thị Kỷ. Các món ăn như bánh gạo cay phô mai, chả cá hay bánh gạo lắc trứng muối được nhiều người yêu thích.

Theo chủ quán thì bánh gạo phô mai là món tuy không mới nhưng được nhiều thực khách yêu thích

Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về lý do bán các món ăn đường phố Hàn Quốc, chị Vân, chủ xe bánh gạo chia sẻ: “Mình rất yêu thích các món ăn Hàn Quốc và lý do của sự yêu thích đó bắt nguồn từ việc mình rất mê xem phim Hàn”. Chính từ niềm đam mê đó mà chị Vân quyết định tự mày mò, học hỏi từ các công thức khác nhau để cho ra các món ăn hấp dẫn như hiện tại.

Có 3 sự lựa chọ với món bánh gạo lắc gồm lắc trứng muối, phô mai hoặc xí muội

Nguyễn Minh Tâm

Ngoài vị trứng muối thực khách có thể chọn các vị khác như phô mai hoặc xí muội để kết hợp cùng bánh gạo. Cái giòn giòn, dai dai của bánh gạo kết hợp với lớp bột gia vị bên ngoài khiến món ăn vặt này được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

Các món bánh gạo được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nguyễn Minh Tâm

Quán bánh gạo lắc này chỉ phục vụ bán mang đi, đa số các món ăn tại đây được chế biến sẵn nên thời gian đợi món cũng khá nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.