Trà ổi muối ớt thức uống “siêu lạ” được giới trẻ săn lùng

07/03/2020 18:19 GMT+7

Trà ổi cam là món thức uống giải khát. Quán Young tea and coffee đã phá cách khi trang trí phần ổi lắc muối ớt lên trên. Cách trang trí đẹp mắt, hương vị lạ miệng khiến thức uống này thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm thử.

Theo chia sẻ của chủ quán, loại muối quán sử dụng để rắc lên trái cây là muối ớt tắc nên có độ mặn vừa phải, màu sắc đẹp chứ không cay nên khi kết hợp với trà sẽ không làm mất vị của thức uống.
Trà trái cây thì tùy mùa nào có loại gì thì bán loại đó trừ riêng trả ổi muối ớt là luôn luôn có. Đây cũng là món bán chạy nhất của quán” anh Nguyễn Ngọc Toàn (chủ quán Young tea & coffee) chia sẻ.

Mặc dù không gian quán không rộng nhưng cách bài trí khá đẹp

Phan Giang

Mỗi phần nước uống có giá dao động từ 20.000 - 50.000 đồng

Phan Giang

Ngoài trà ổi, quán sẽ bán các loại trà khác tùy vào mùa trái cây

Phan Giang

Có 2 cách để thưởng thức trà ổi muối ớt, một là uống trà và ăn trái cây riêng biệt. Cách thứ 2 cho luôn phần ổi và muối ớt vào ly trà, khuấy đều rồi thưởng thức. Cách thứ 2 cho ra hương vị hơi lờ lợ và lạ miệng nhưng rất dễ uống. Điểm khen ở quán đó là phần trang trí ly nước rất bắt mắt phù hợp với những bạn trẻ thích mới lạ, thích check in “sống ảo”.

Trái cây lắc gọi riêng có giá 30.000 đồng

Phan Giang

Khách đến quán đông nhất vào buổi chiều tối. Với món nước lạ, đẹp mắt thu hút nhiều bạn trẻ tìm thử

Phan Giang

Trà ổi muối ớt có giá 30.000 đồng, các loại đồ uống khác giá dao động từ 20.000 - 50.000 đồng. Giờ mở cửa từ 9 đến 22 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.