Thưởng thức món sụn gà chấm 10 loại sốt

30/07/2020 09:43 GMT+7

Sụn gà là món ăn ngon đối với nhiều người, mới đây một quán ăn ở quận Gò Vấp, TP.HCM đã sáng tạo ra món sụn gà được chấm cùng 10 loại sốt khác nhau, vừa tạo ra sự mới lạ thu hút và cũng không kém phần hấp dẫn.

Sụn gà được biết đến là một nguyên liệu chế biết rất nhiều món ăn hấp dẫn có thể kể đến như: Sụn gà rang muối, sụn gà chiên nước mắm… chắm cùng với tương ớt hoặc muối tiêu. Gần đây tại quận Gò Vấp xuất hiện một quán ăn có tên Sunga.SG, chuyên bán món sụn gà chiên xù, thế nhưng điểm nhấn ở đây chính là phần sốt được ăn cùng với món sụn gà, ở quán có tổng cộng 10 loại sốt khác nhau với đa dạng về hương vị như sốt phô mai báo ngậy, sốt chanh dây chua chua ngòn ngọt, sốt tiêu đen cay cay thơm nồng, sốt trái cây nhiệt đới với vị cam vô cùng lạ miệng… Theo chủ quán chia sẻ thời gian đầu quán chỉ có từ 5 đến 6 loại sốt khác nhau dần dần thì tăng thêm và đến nay là được 10 loại sốt.

Mỗi phần sụn gà sẽ đi cùng với 2 loại sốt, bạn có thể gọi thêm với giá 5.000 đồng/ loại

Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về ý tưởng tạo ra món sụn gà chiên xù chấm cùng 10 loại sốt, bạn Hạnh chủ quán Sunga.SG cho biết “Sau khi tốt nghiệp ra trường, mình quyết định mở bán món ăn mình yêu thích là sụn gà, thế nhưng sụn gà thì cũng đã quen thuộc với nhiều người nên mình quyết định tạo điểm nhấn ở các loại sốt, vừa ngon mà vừa không ngán khi ăn sụn gà”
Phần sụn gà ở quán Sunga.SG sử dụng là phần sụn ức gà, so với phần sụn lấy từ cánh hay khớp gối của gà thì phần sụn ức gà có một ít nạc, khi ăn sẽ không quá dai, dễ ăn, phù hợp với không chỉ người lớn mà còn các bạn nhỏ.

Phần sụn gà ở đây sẽ được chiên xù

Q. Anh

Không gian quán tương đối nhỏ, phù hợp với nhóm dưới 5 người, ngoài ra khi đến quán bạn cũng có thể gọi món cơm sụn gà để thưởng thức.

Cơm sụn gà sẽ là sự lựa chọn nếu bạn muốn tìm món ăn no ở quán

Nguyễn Minh Tâm

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.