Thưởng thức bánh burger siêu nhỏ ở Sài Gòn

23/07/2020 16:51 GMT+7

Vẫn là một chiếc bánh burger thịt bò truyền thống nhưng tất cả các nguyên liệu đều được thu nhỏ về kích thước tí hon.

Quán Jean Paul Cafe trên đường Lý Văn Phức, Q.1, TP.HCM, gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây với những chiếc bánh burger có kích cỡ chỉ bằng một phần tư các loại burger thông thường.
Quản lý cửa hàng, chị Lê Ngọc Ánh cho biết, bánh mì được đặt làm riêng theo yêu cầu của quán. Phần nhân bánh vẫn giữ nguyên các thành phần cơ bản của một chiếc burger truyền thống bao gồm thịt bò, trứng ốp la, phô mai và rau tươi. Vì mang kích thước đặc biệt nên phần thịt bò kẹp trong bánh không thể mua sẵn mà do quán tự chế biến. Lát phô mai cũng được cắt nhỏ ra từ một lát phô mai vuông bình thường.
Trứng ốp la trong bánh thì sử dụng trứng cút thay cho trứng gà. Burger tí hon được bán trong một phần gồm 3 chiếc, đi kèm với khoai tây chiên. Tuy nhiên, để thưởng thức món ăn này cũng đòi hỏi bạn phải lên kế họach trước vì quán chỉ bán món buger này vào 3 ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hoặc các dịp đặc biệt.

Phần vỏ bánh phải đặt riêng để có kích thước nhỏ

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Ngoài món bánh burger siêu nhỏ, quán còn gây ấn tượng với không gian trên tầng thượng thoáng đãng, được trang trí đẹp mắt, phù hợp với những thực khách có sở thích chụp hình. Sự đa dạng trong thực đơn thức uống cũng là điểm cộng. Theo chị Ánh, nước ép tại quán được chế biến nguyên chất và để đá cùng nước đường riêng để khách có thể tự điều chỉnh được độ ngọt theo ý thích.

Ngoài burger bạn có thể gọi thêm các món nước khi đến đây

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Một phần gồm 3 chiếc bánh burger tí hon cùng khoai chiên có giá 55.000 đồng. Phần không có khoai có giá 45.000 đồng. Quán nằm trên tầng thượng của một khu chung cư trên đường Lý Văn Phức, Q.1, TP.HCM. Giờ mở cửa từ 9 giờ tới 22 giờ mỗi ngày.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.