Thực hư câu chuyện cô gái bán hơn 100kg cà tím nướng mỗi ngày?

22/06/2020 07:02 GMT+7

Trong vài ngày gần đây từ khóa “thôn nữ cà tím” nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng.

Từ khóa “thôn nữ cà tím” mà nhiều video của các Youtuber nhắc đến chính là Đỗ Thị Duyên, người bán món cà tím nướng mỡ hành trên đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP.HCM.
Điều khiến nhiều người biết đến cô gái này chính là theo chia sẻ của Duyên, mỗi ngày cô ấy bán trung bình khoảng 100kg cà tím. Vào buổi sáng Duyên bán ở chợ Tân Lập Q.2 khoảng 30kg và vào buổi chiều bán trên đường Nguyễn Duy Trinh khoảng 70kg.
Sau khi được nhiều YouTuber chia sẻ rầm rộ thì thực khách từ nhiều nơi tìm đến chỗ bán cà tím nướng này ngày một đông hơn, Duyên cho biết: “Sắp tới mình sẽ tăng số lượng cà tím vào buổi chiều lên, trước mắt mình sẽ tăng từ 70kg của buổi chiều lên khoảng 100kg…”

Chồng của Duyên, anh Hoàng Văn Phúc ra ngồi phụ nướng cà tím cùng vợ của mình trong những ngày đông khách gần đây

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ của mình trong vài ngày gần đây, Duyên cho biết: “Mình vừa vui mà vừa lo, vui là vì mình được nhiều người biết đến và ủng hộ, lo là vì nhiều người đang yêu mến mình lỡ có một tác đông nào đó khiến người ta không còn yêu mến mình nữa”.

Những trái cả tím được nướng vàng đều sau đó gọt bỏ vỏ và cho vào bịch.

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Món cà tím nướng của Duyên có giá là 20.000 đồng/bịch. Tuỳ vào mỗi trái cà tím lớn nhỏ mà mỗi bịch sẽ có từ 2 đến 3 trái. Ở đây cà tím đã được gọt sẵn, thêm mỡ hành và cho vào bịch nên rất tiện cho thực khách.

Mỗi bịch cà tím nướng ở đây đồng giá 20.000 đồng

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.