Sữa ngũ vị hiếm có ngon nức tiếng ở Sài Gòn

15/05/2020 13:33 GMT+7

Quán sữa ngũ vị 481 nằm trên đường Tân Phước, Q.11, TP.HCM trong thời gian gần đây thu hút rất nhiều những bạn trẻ tìm đến bởi sức hấp dẫn của ly sữa ngũ vị ở đây.

Điều làm nên thương hiệu ở quán sữa của cô Kim Liên đó chính là món sữa ngũ vị ở đây có màu sắc vô cùng bắt mắt.

Màu sắc bắt mắt của những ly sữa ngũ vị ở quán Kim Liên

Phan Giang

 
Ở quán sữa của cô Liên có rất nhiều sự lựa chọn như sữa đậu nành, sữa đậu xanh,… thế nhưng món sữa làm nên danh tiếng và được nhiều bạn trẻ gọi nhất chính là sữa ngũ vị. Với phần sữa khá đặc và sánh mịn, mỗi loại sữa lại có một màu sắc khác nhau điều đó tạo nên một ly sữa ngũ vị vô cùng đẹp mắt, mà cũng chính vì lẽ đó trước khi uống thì hầu như ai cũng sẽ lưu lại một bức ảnh cho mình.

Nhiều bạn trẻ thích thú thưởng những món sữa ở quán Kim Liên

Nguyễn Minh Tâm

Quán sữa 481 ngay bên cạnh chợ Thiếc ngày một nhiều khách quen, phần vì hương vị thơm ngon của các món sữa phần vì sự thân thiện của cô chủ quán. Sự thân thiện ấy dễ dàng được cảm nhận từ khi bạn vừa đặt chân đến quán qua lời chào mời của cô, hay cách cô Liên cẩn thận hướng dẫn những vị khách mới cách dùng một ly sữa ngũ vị của mình: “Con đừng khuấy lên, cứ để vậy uống để cảm nhận hương vị của từng loại sữa…".

Ngoài những món có sẵn thực khách cũng có thể yêu cầu pha các loại sữa với nhau theo sở thích

Nguyễn Minh Tâm

 
Sữa ngũ vị ở quán Kim Liên là món uống rất đáng để thưởng thức bởi ích lợi của những loại sữa mang đến cho sức khỏe và vô cùng phù hợp trong những ngày nắng nóng ở Sài Gòn như hiện nay.

Ngoài sữa ngũ vị ở quán vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác như rau má, chanh dây...

Nguyễn Minh Tâm

 
Giờ mở bán ở quán sữa ngũ vị 481 từ 6 giờ đến 14 giờ hàng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.