Quán kem trái cây trân châu đường đen có không gian như Đà Lạt ngay tại Sài Gòn

04/06/2020 12:30 GMT+7

Với những giàn giây leo và chậu hoa đầy màu sắc, chủ của quán kem có tên 9x đã tạo nên một góc Đà Lạt thu nhỏ ngay tại Sài Gòn.

Sử dụng không gian ngay bên cạnh quán, là phía trước của một bãi đỗ xe, bạn Nguyễn Kinh Luân đã trang trí không gian dành cho thực khách đến thưởng thức kem ở quán kem 9x tại Q.Bình Thạnh, TP. HCM như một góc Đà Lạt thu nhỏ với các chậu hoa, giàn dây leo xinh xắn.
Đặc biệt vào buổi tối không gian sẽ càng thêm lung linh với các ánh đèn được chủ quán tỉ mỉ lắp đặt.

Không gian xinh xắn ở quán kem 9X

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Kem ở đây được chủ yếu làm từ các loại trái cây, khi ăn thực khách có thể cảm nhận được những miếng trái cây tươi có trong kem vô cùng hấp dẫn và ngon miệng.
Chủ quán chia sẻ: "Do là mình thấy kem đa số đều là bỏ hương vị thôi. Và mình muốn làm một món mà khác hoàn toàn với những món có trên thị trường, một món không phải chạy theo xu hướng mà là tạo ra một xu hướng mới và mình nghĩ ra là sao không làm kem có trái cây tươi luôn và mình đã làm ra món này".
Ở quán có 6 vị kem: dừa, sầu riêng, nhãn, phúc bồn tử, việt quất, sôcôla. Đặc biệt, thực khách đến đây có thể lựa chọn thêm trân châu đường đen ăn kèm cùng kem trái cây. Chia sẻ ý tưởng về sự kết hợp độc đáo và có phần lạ miệng này, Anh Luân cho biết " Mình là một người vô cùng mê các loại trà sữa, nhất là món sữa tươi trân châu đường đen thế nên mình nghĩ ra ý tưởng kết hợp món kem trái cây ở quán cùng với phần trân châu đường đen để thu hút thực khách". Ngoài trân châu đường đen thì bạn còn có thể gọi thêm bánh quế hoặc phần khoai lang mật để ăn cùng những loại kem ở quán.
Một phần kem trái cây ở tiệm kem 9X có giá 30.000 đồng gồm 4 viên kem, mỗi thực khách có thể chọn 2 vị kem trái cây yêu thích trong mỗi phần

Mỗi phần kem trái cây trân châu đường đen sẽ có 4 viên kem với 2 mùi vị trái cây khác nhau

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Ngoài ra quán còn có bán trà sữa, trái cây tô, bánh waffle kem cũng được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Ngoài kem quán 9X còn có các loại trà sữa và bánh ngọt

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Kem trái cây trân châu đường đen có vị béo thơm của kem tươi và vị chua ngọt từ trái cây, dai dai, thơm thơm của trân châu đường đen ăn rất ngon và vui miệng. Đây là món ăn vặt thích hợp trong những ngày hè nóng bức.
Thời gian quán mở cửa từ 15 giờ đến 22 giờ hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.