Quán kem chiên dùng cả tấn chanh dây làm thức uống miễn phí cho khách đến ăn

24/05/2020 16:08 GMT+7

Hơn 1 tấn chanh dây mỗi tháng là số lượng mà quán kem chiên 102 sử dụng để làm thức uống miễn phí cho khách đến ăn.

Anh Huỳnh Huy Hoàng chủ quán kem chiên 102 chia sẻ: "Vào nhưng ngày cao điểm như thứ bảy và chủ nhật quán sử dụng khoảng 120kg đến 130kg chanh dây để làm thức uống miễn phí cho khách đến ăn và trung bình mỗi tháng số lượng chanh dây sử dụng vào khoảng hơn 1 tấn ".
Món nước chanh dây ở quán được quán tự chuẩn bị với nguyên liệu là chanh dây tươi và đường cát, ngoài ra thì không sử dụng thêm chất phụ gia hay phẩm màu.

Nhiều bạn trẻ tìm đến quán vì món nước chanh dây miễn phí

Nguyễn Minh Tâm

Lý giải về việc "chơi sang" khi miễn phí nước chanh dây cho khách đến ăn, anh Hoàng chia sẻ: "Đối tượng mà quán hướng đến là học sinh, sinh viên, những người chưa có tài chính ổn định, việc này giúp tiết kiệm chi phí cho khách đến ăn khi họ không cần phải gọi thêm nước uống". 
Dù biết sẽ bị giảm đi một phần doanh thu thế nhưng theo chủ quán thì việc miễn phí nước chanh dây làm cho số lượng khách đến quán ngày một đông hơn.
Kem chiên từ lâu đã trở thành một món ăn vặt hấp dẫn ở Sài Gòn, cái giòn giòn thơm thơm của bánh mì bên ngoài hoà quyện với cái mát lạnh của viên kem ở bên trong sẽ vô cùng phù hợp vào thời tiết nóng bức như hiện nay.

Ở quán có 3 sự lựa chọn là kem chiên vị vani, kem chiên vị socola, kem chiên 2 vị kết hợp

Nguyễn Minh Tâm

Ngoài kem chiên thì ở quán vẫn còn nhiều sự lựa chọn về món ăn như cá viên, bò viên, há cảo...

Những món vặt ở quán được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Nguyễn Minh Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.