Quán bún thịt nướng làm nên tên tuổi với chén nước mắm cực hấp dẫn tại Sài Gòn

Nằm trong chợ Nguyễn Tri Phương, quán Bội Bội luôn là điểm đến quen thuộc của những vị khách mê mẫn món bún thịt nướng hấp dẫn tại Sài Gòn.

Nhắc đến các món bún tại Sài Gòn, chính là nhắc đến một loạt các món ăn hấp dẫn tại thành phố này, từ các món như bún bò, bún riêu đến các món như bún nem nướng, bún chả giò hay bún thịt nướng… Các món ăn liên quan đến bún được bán khắp nơi tại Sài Gòn từ quán xá lớn, nhỏ, các hàng quán ven đường hoặc đơn giản theo nhiều thực khách thú vị nhất là được thưởng thức tại một sạp bún nhỏ trong các ngôi chợ nhộn nhịp.

Chị Hằng, chủ quán bún thịt nướng Bội Bội

Nguyễn Minh Tâm

Các xiên thịt nướng tại quán

Nguyễn Minh Tâm

Nếu là lần đầu đến khu ẩm thực ở chợ Nguyễn Tri Phương, Q.10, TP.HCM nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự đa dạng của các món ăn được bán tại đây. Các sạp, các hàng ăn tại đây nằm san sát lẫn nhau, thế nhưng hầu như mỗi sạp như vậy đều bán một món ăn khác nhau. Quán bún thịt nướng Bội Bội là một trong những quán ăn được nhiều người đi chợ và thực khách yêu thích và ghé đến, điểm tạo nên sự hấp dẫn cho quán bún này chính mùi thơm ngào ngạt tỏa ra từ những xiên thịt nướng được đặt trên bếp than đỏ lửa tại đây. Theo chị Hằng, chủ quán bún thịt nướng Bội Bội chia sẻ, để đảm chất lượng và hương vị hầu hết các món ăn tại quán của chị đều do chính tay chị chọn lựa nguyên liệu và chế biến. Ngoài bún thịt nướng, tại quán còn có các lựa chọn khác như bún nem nướng, bún chả giò…

1 phần bún thịt nướng đầy đủ tại đây có giá 40.000 đồng

Nguyễn Minh Tâm

Chén nước mắm với phần đồ chua và củ kiệu ăn cùng cũng được xem là phần không thể thiếu trong các món bún tại quán của chị Hằng. Không gian của quán khá nhỏ, có vài chiếc phía trước quán phù hợp cho khoảng 10 người.

Ngoài thịt nướng, thì nem nướng và bò lá lốt cũng là những món đáng thử tại quán

Nguyễn Minh Tâm

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.