Quán bánh khọt Vũng Tàu, chỉ xay bột bằng cối đá ngay tại Sài Gòn

Giờ đây không cần mất hàng giờ lái xe, ngay tại Sài Gòn thực khách đã có thể thưởng thức được hương vị bánh khọt Vũng Tàu chính gốc và giá cả cũng rất hợp túi tiền.

Những món bánh khọt ở Sài Gòn cũng rất đa dạng, từ món bánh khọt theo phong cách miền Tây Nam bộ với một ít đậu xanh hay nước cốt dừa bên trên mặt bánh đến món bánh khọt Vũng Tàu với phần bánh được chiên giòn rụm kết hợp cùng với hải sản tươi rói và phần tôm cháy với hương vị rất riêng.

Bánh khọt Vũng Tàu luôn là món ăn hấp dẫn với nhiều thực khách

Nguyễn Minh Tâm

Bánh khọt Vũng Tàu là món ăn được nhiều thực khách yêu thích, thế nhưng để tìm được một nơi bán món ăn này chuẩn vị ngay tại Sài Gòn thì không phải là chuyện dễ. Quán bánh khọt cối đá, nằm trong con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, Q.3, TP.HCM trong thời gian gần đây được nhiều người truyền tay nhau rằng là mang hương vị rất chuẩn của món bánh khọt Vũng Tàu, với phần bánh được chiên giòn rụm, phần tôm tươi và nước mắm cũng rất bắt vị.

Quán bánh khọt này luôn trong tình trạng đông khách vào giờ cao điểm

Nguyễn Minh Tâm

Cái tên bánh khọt cối đá theo chủ quán chia sẻ, xuất phát từ việc phần bột bánh tại đây được quán tự tay xay bằng chiếc cối đá, một cách làm bánh khọt truyền thống trước đây, ưu điểm của việc xay bột bằng cối thay vì bằng máy xay bột, chính là phần bột cho ra sẽ có độ giòn và vì xay đến đâu bán đến đó nên sẽ tránh được tính trạng bột để lâu sẽ có vị chua làm bánh mất ngon.

Phần tôm tại đây được nhiều người nhận xét là tươi nhưng kích thước hơi nhỏ

Nguyễn Minh Tâm

Bánh khọt tại đây cũng có đầy đủ phần đu đủ, rau sống ăn kèm, ngoài bánh khọt tôm thì thực khách có thể lựa chọn bánh khọt kết hợp cùng thanh cua hoặc trứng cút cũng khá lạ miệng và ngon.

Một phần bánh khọt tại đây có đầy đủ rau sống, nước mắm, đu đủ bào sợi ăn kèm

Nguyễn Minh Tâm

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.