Quán bánh Huế gây ghiền 30 năm ở trung tâm Sài Gòn

26/12/2019 09:46 GMT+7

Quầy bánh Huế của chị Trần Thị Phượng tại hẻm 51 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM luôn nườm nượp khách. Suốt 30 năm qua, chị luôn giữ hương vị đặc trưng của món bánh do mẹ mình truyền lại.

Quầy bánh Huế mở từ năm 1991 của chị Trần Thị Phượng nằm bên hông chợ Bàn Cờ, quận 3, TP.HCM lúc nào cũng đông thực khách. Những món mà quán phục vụ là bánh lọc, bánh nậm, nem nướng, bánh ít,... quán luôn để lại ấn tượng khó quên với thực khách vì hương vị chuẩn gốc Huế.

Quầy bánh Huế 30 năm ở chợ Bàn Cờ

Đào Hằng

Chả nem ở đây mỗi cây 8.000 đồng còn dĩa đầy đủ mọi thứ là 35.000 đồng, giai đoạn này giá thịt heo tăng thì dĩa tổng hợp cũng tăng lên 38.000 đồng/dĩa. Theo chủ quán, bánh Huế ở đây được làm theo công thức gia truyền từ mẹ chị để lại. Do đó, những mẻ bánh ra đời đều đúng vị quê nhà.

Mỗi ngày ông Trần Văn Thân nướng 400-500 cây nem phục vụ thực khách

Đào Hằng

Khách đến ăn ở quán chị Phượng không chỉ có những người gốc Huế, mà còn rất nhiều những thực khách đến từ các vùng khác nhau.
Dù quầy bánh Huế nằm nhỏ gọn bên hông chợ Bàn Cờ, nhưng mỗi ngày ở đây phục vụ đến hàng ngàn lượt khách. Bởi vì hương vị đặc trưng: nước mắm có cắt ớt sừng trâu rất cay, nem nướng ngay trên bếp than kế bên nên nóng hổi, nem chua chua chuẩn vị Huế…

Một dĩa bánh thập cẩm gồm có bánh bột lọc, bánh nậm, bánh ít, nem nướng...

Trần Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.