Phở bò viên trứng muối lạ lạ quen quen độc quyền chỉ Sài Gòn mới có

24/02/2020 17:12 GMT+7

Tiếp tục với “cơn sốt” trứng muối, lần này món ăn được kết hợp với trứng muối là phở. Bò viên được bọc trứng muối ở bên trong nhìn đẹp mắt và hương vị vô cùng lạ miệng.

Năm 2019 có lẽ là năm các món liên quan tới trứng muối “lên ngôi”. Nhiều người nghĩ ra những món lạ như: bắp xào trứng muối, bánh mì xíu mại trứng muối, chả cá trứng muối… Những tháng đầu năm 2020, cơn sốt trứng muối vẫn chưa hạ nhiệt. Và lần này món kết hợp cùng trứng muối là phở bò viên.
Trứng muối được khéo léo cho vào bên trong bò viên, điểm đặc biệt ở quán phở Lu là viên bò chín nhưng trứng muối vẫn còn lòng đào, khi cắt ra trông rất đẹp mắt.

Bò viên trứng muối, món lạ thu hút nhiều thực khách tìm thử

Phan Giang

Một tô phở bò viên trứng muối có giá 43.000 đồng, riêng với phần trứng muối không bánh phở có giá 25,000 đồng

Phan Giang

“Gia đình tôi cũng phải làm đi làm lại rất nhiều lần mới thành công. Điều quan trọng vẫn là chọn trứng, trứng chọn loại đủ ngày để có độ dẻo vừa phải, trứng không quá mặn…Tính ra quán bán thêm món phở bò viên trứng muối đã hơn nửa năm và được mọi người đón nhận nhiệt tình,” anh Đặng Tuấn Thanh, chủ quán phở Lu, chia sẻ.

Quán phở Lu bán ở đường Bình Phú, Q.6 đã được hơn 20 năm và nổi tiếng với phở bò tái lăn

Phan Giang

Riêng với món phở bò viên trứng muối quán chỉ mới bán được nửa năm nhưng lại nhận được phản hồi tích cực từ nhiều thực khách

Phan Giang

Bò viên trứng muối mằn mặn, beo béo ăn cùng với phở có vị vừa lạ vừa quen. Để tăng thêm hương vị, chủ quán khuyên thực khách nên pha tương đen, tương đỏ và một chút sa tế để ăn cùng bò viên trứng muối.

Đây là món biến tấu mới với trứng muối, giúp "bản đồ" ẩm thực ở TP.HCM trở nên phong phú hơn

Phan Giang

Không chỉ đẹp mắt, phở bò viên trứng muối cũng khá lạ miệng

Phan Giang

Giá một tô phở bò viên trứng muối là 43.000 đồng, với các loại phở khác có giá dao động từ 25.000 – 45.000 đồng. Quán bán vào 2 khung giờ trong ngày: từ 6 – 11 giờ và 16 – 23 giờ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.