Món xiên que hấp sốt Tứ Xuyên ngon khó cưỡng ở Sài Gòn

11/08/2020 10:03 GMT+7

Món xiên que hấp ăn cùng sốt Tứ Xuyên ngập ngụa ớt tại một quán ăn ở quận 10, TP.HCM trong thời gian gần đây được rất nhiều bạn trẻ chia sẻ và tìm đến thưởng thức.

Quán A Mỡ là một quán ăn nhỏ ở quận 10 nhưng trong thời gian gần đây lại tạo ra sức hút vô cùng to lớn với món xiên que được mang đi hấp và ăn cùng hai loại sốt là sốt Tứ Xuyên và sốt Thái.

Phần sốt Tứ Xuyên ở quán ngập ngụa ớt bên trên

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Phần sốt Tứ Xuyên với đầy những trái ớt đỏ tươi ở bên trên thu hút thực khách hơn cả. Xem qua thì nhiều người cho rằng đây là món sốt rất cay và chỉ dành cho những ai có khả năng ăn cay tốt, thế nhưng thực tế thì món sốt này lại chỉ có vị hăng nhẹ của ớt và phù hợp với cả những ai không quen ăn cay.

Sau khi gọi món và chọn sốt quán sẽ mang đi hấp để giúp phần xiên que nóng và thấm vị

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về lý do mang những phần xiên que đi hấp thay vì chiên như các quán ăn vặt khác ở Sài Gòn, anh Duy, chủ quán A Mỡ chia sẻ “Mình muốn tạo ra những món xiên que ăn cùng sốt hấp dẫn nhưng không bị ngấy dầu, chính vì điều đó mình quyết định mang đi hấp và thấy ngon nhưng không bị ngán khi ăn”.

Ngoài sốt Tứ Xuyên thì ở quán còn món sốt Thái rất đáng thử

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Một điểm cộng của quán ăn này đó chính ở đây sử dụng những chiếc khay giấy để đựng những phần xiên que thay vì dùng hộp nhựa vừa tạo ra tính thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ môi trường.

Phần khay bằng giấy tại quán

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.