Món hàu né gây ghiền ở quận Tân Bình

22/07/2020 07:01 GMT+7

Công thức chế biến các món hàu né là sự kết hợp của phong cách ẩm thực châu Âu và châu Á.

Chủ quán sử dụng các nguyên liệu phong phú như: trứng, thịt, rau, củ để món hàu né được hấp dẫn và không bị ngán bởi vị bơ và phô mai. Riêng nguyên liệu hàu được chủ quán đặt mua từ vùng biển Cam Ranh mỗi ngày nên hàu luôn được tươi ngon.

Món hàu né phô mai chưa né

Tuyết Dương

Món mực Sampo trước khi né (có hàu)

Tuyết Dương

Trong món hàu né chủ quán cho thêm kim chi là “đặc sản” của xứ sở Hàn Quốc góp phần làm cho hương vị món ăn đa dạng hơn. Cùng với việc nắm bắt được xu hướng giới trẻ Việt Nam từ lấu rất ưa thích kim chi, nên chủ quán đưa thêm kim chi vào món hàu để thu hút thị hiếu trẻ.
Với công thức biến tấu món hàu né theo nhiều cách chủ quán đã cho ra thực đơn các món hàu phong phú gồm: Hàu né kim sa, hàu né bò cuộn phô mai, mực sampo né phô mai, mực cay 1 nắng né phô mai... Mỗi phần ăn có giá 100.000 đồng.

Món hàu né phô mai đang né

Thái Trương

Món hàu né phô mai đã né xong

Thái Trương

Ngoài ra khi đến quán thực thực khách có thể yêu cầu được né phần hàu trước hoặc tự né. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ không quá lâu bởi quán có thêm 5 - 7 nhân viên. Quán rất dễ tìm ngay tại 234 Đồng Đen, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM. Giờ mở bán của quán hàu né phô mai là từ 10 giờ đến 0:00 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.