Món bánh tráng cuốn sa tế siêu cay khiến giới trẻ mê mẩn

12/10/2020 15:45 GMT+7

Bánh tráng cuốn kết hợp cùng phần sa tế cay nồng là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi sự hấp dẫn về hương vị và mức giá rất bình dân.

Bánh tráng luôn nằm trong danh sách những món ăn vặt hấp dẫn và bình dân gắn liền với bao thế hệ ở Sài Gòn đặc biệt là học sinh, sinh viên. Từ sự sáng tạo của những ngưới bán, món bánh tráng ở Sài Gòn dần trở nên "muôn hình, vạn trạng", từ bánh tráng trộn đến bánh tráng chiên, bánh tráng lắc hay bánh tráng cuốn...

Với các gia vị và nguyên liệu có phần đơn giản nhưng món bánh tráng cuốn tại quán của chị Xuân lại có sức hút lớn với nhiều thực khách

Nguyễn Minh Tâm

Riêng bánh tráng cuốn thì cũng vô cùng đa dạng về chủng loại đi từ đơn giản như bánh tráng cuốn muối tôm đến cầu kỳ như bánh tráng cuốn trứng, hành phi ăn cùng với xoài hoặc patê hay mới đây nhất là món bánh tráng cuốn sa tế cay nồng của chị Xuân tại Q.10, TP. HCM.

Khác với nhiều nơi bánh tráng dùng để cuốn tại đây là loại màu trắng thay vì đỏ

Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về lý do quyết định bánh món bánh tráng cuốn này, chị Xuân chủ quán bánh tráng chia sẻ "Trước đây mình có ăn bánh tráng cuốn ở nhiều nơi tại Sài Gòn nhưng không nơi nào làm vừa ý mình thế nên sau đó mình quyết định mày mò làm thử món thấy ngon nên quyết định mở bán luôn". Không chỉ làm theo khuôn mẫu của món bánh tráng cuốn ở Sài Gòn mà chị Xuân còn quyết định thêm thắt chút sa tế do chính tay chị làm ra nhằm tạo nên sự hấp dẫn và riêng biệt.

Phần sa tế cay nồng kết hợp cùng bánh tráng tại đây khiến nhiều thực khách mê mẫn

Nguyễn Minh Tâm

Ngoài sa tế thì chị Xuân cho biết, hầu hết các nguyên liệu cho món bánh tráng tại quán đều do chính tay chị tự chế biến như hành phi, muối tôm... nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị

Ngoài sa tế thì phần muối tôm và hành phi cũng góp phần tạo nên độ ngon cho món bánh tráng tại đây

Nguyễn Minh Tâm

Dù chỉ là một quán nhỏ, thế nhưng quán bánh tráng của chị Xuân luôn đông nghịt khách đặc biệt là các bạn sinh viên ở các trường gần đó, không gian quán có từ 2 đến 3 bàn thế nên món bánh tráng cuốn sa tế tại đây thích hợp cho nhóm ít người hoặc mua mang đi.

Món bánh tráng tại quán chị Xuân có giá dao động là 15.000 đồng

Nguyễn Minh Tâm

Đối tượng khách hàng chủ yếu là sinh viên thế nên quán bánh tráng cuốn sa tế của chị Xuân sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.