Khám phá quán lẩu bò với hơn 150 món tại Sài Gòn

Lẩu bò từ lâu luôn là món ăn hấp dẫn cho ngày mưa của người Sài Gòn, thế nhưng để tìm được một quán lẩu bò chuẩn vị thì không phải là điều dễ dàng.

Nổi danh với món lẩu bò ngon nhất nhì ở chợ Hồ Thị Kỷ, TP. HCM, lẩu bò Hoàng Thu ghi điểm với thực khách bởi hương vị lẩu bò chuẩn vị, hấp dẫn, giá cả hợp lý và đặc biệt là có rất nhiều sự lựa chọn về món ăn chế biến từ bò.
Theo nhân viên của quán, hiện tại trong thực đơn có hơn 150 món cho thực khách lựa chọn.

Lẩu bò tại quán được nhiều thực khách đánh giá là chuẩn vị và hấp dẫn.

Nguyễn Minh Tâm

Theo chủ quán, lượng khách tìm đến quán ngày một tăng, đặc biệt là các ngày cuối tuần. Chính vì điều đó, để đáp ứng không gian thưởng thức lẩu bò thoải mái và tạo sự thuận lợi cho thực khách khi không phải di chuyển quá xa, chi nhánh tiếp theo của lẩu bò Hoàng Thu nằm trên đường Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM đã được khai trương .

Chi nhánh thứ 3 của quán vừa được khai trương tại quận Bình Tân

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Có nhiều chi nhánh khác nhau,  nhưng theo chủ quán lẩu bò Hoàng Thu, các công thức, nguyên liệu giữa các chi nhánh được đảm bảo hoàn toàn giống nhau nhằm giữ nguyên hương vị của các món ăn, đặc biệt là lẩu bò.

Ngoài lẩu bò, tại đây còn có hơn 150 món liên quan đến bò cho thực khách lựa chọn.

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Ngoài điểm nhấn về hương vị hấp dẫn, sự đa dạng về món ăn thì không gian rộng rãi phù hợp cho gia đình và nhóm khách đông cũng là điểm cộng của quán lẩu bò này.

Thực khách thưởng thức lẩu bò tại các chi nhánh của lẩu bò Hoàng Thu

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Lẩu bò Hoàng Thu, lẩu bò thuốc bắc, lẩu bò uyên ương là những món được nhiều thực khách đánh giá cao và rất phù hợp vào những ngày mưa ở Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.